Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Kết thúc tháng 02 năm sau . Kiatisuk phổ thông khả năng rời ghế HL

giao kèo giữa Kiatisuk và Thái Lan sẽ hết hạn vào tháng 2/2017. tuy nhiên Liên đoàn môn thể thao vua Thái Lan FAT chưa quyết định mang tiếp tục hiệp tác có chiến lược gia sinh năm 1973 hay không.

choi xoc dia qua mang

"Chúng tôi đang khiến mọi cách thức để mang đến điều thấp đẹp hơn cho đá banh Thái Lan. Đội tuyển chuẩn bị để bước lên tầm cao mới, vượt ra khỏi khu vực Đông Nam Á. Đã tới khi bóng đá Thái Lan cần một mục tiêu mới", chủ toạ FAT Somyot Poompanmoung đề cập.

"Khả năng tiếp tục cộng tác hoặc chia tay đều với thể xảy ra. Tôi chưa thể khẳng định điều gì khi này. Tôi chỉ muốn hỏi người mến mộ rằng họ muốn thấy đội tuyển tiến xa hơn, hay chỉ dừng lại ở đây", ông Poompanmoung đáp lời, lúc chiếm được nghi vấn về việc kéo dài hợp đồng hiệp đồng mang Kiatisuk.

nói từ khi lên nắm quyền tại đội tuyển Thái Lan năm 2013, Kiatisuk đã giúp đội tuyển nước này cai trị đá banh Đông Nam Á. Thái Lan quán quân AFF Cup 2014 và 2016, cũng như giành HC đá quý SEA Games năm 2013 và 2015.

Tại sân chơi châu lục, Thái Lan đã giành quyền vào vòng mẫu cuối cùng World Cup 2018. tuy nhiên họ mới kiếm được 1 điểm sau năm lượt đấu nhờ trận hòa 2-2 với Australia.

báo chí Thái Lan đang nghiêng về phía Kiatisuk sau khi ông đưa đội tuyển lên ngôi AFF Cup 2016. ngoài ra sở hữu tin đồn cho rằng FAT đang âm thầm nhận hồ sơ trong khoảng những người tìm việc, và liên quan với cả Alejandro Sabella, huấn luyện viên giúp Argentina giành ngôi á quân World Cup 2014.

Nguồn chơi xóc đĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien