Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Lữ đoàn đỏ quẩy mạnh giáng sinh sau derby

mô hình đội Liverpool đang sở hữu ý thức cao sau lúc thắng Everton 1-0 trong trận derby Merseyside nhờ bàn thắng ở phút 90 của Sadio Mane. Chưa đầy 24 tiếng đồng đại dương sau chiến thắng kịch tính đó, các ngôi sao của Klopp mặc đồ bảnh bao đến tham gia buổi tiệc Giáng Sinh của CLB.

choi xoc dia an tien

Roberto Firmino đăng bức ảnh chụp cộng những cầu thủ đồng hương người Brazil và 1 nửa của họ. Alberto Moreno và bạn gái cũng hiện ra trong ảnh. Philippe Coutinho nhân cơ hội chụp ảnh với cô vợ Aina và đăng trên Instagram.

không khí mừng Giáng Sinh tại Liverpool phấn kích hơn năm ngoái có tư thế cao của thầy trò Jurgen Klopp trên bảng điểm. Đội chủ sân Anfield đang sở hữu 37 điểm sau 17 vòng, kém đầu bảng Chelsea sáu điểm. cùng thời điểm này năm ngoái, Liverpool vừa nhận thất bại muối mặt 0-3 trước Watford, nhưng mà Jurgen Klopp vẫn cho công ty buổi chiêu đãi như kế hoạch.

Sau cuộc chiến mang Sunderland vào ngày 2/1, Liverpool sẽ chịu tổn thất khi Sadio Mane về mang áo tuyển Senegal dự Cup môn thể thao vua châu Phi - CAN 2017 - ở Gabon.

Cầu thủ chạy cánh này là nhân tố quan trọng trong mô hình đội của Klopp. Anh sẽ vắng mặt ở trận vòng ba Cup FA, nhị trận lượt đi và về bán kết Cup Liên đoàn với Southampton và các cuộc đối đầu có Man Utd, Swansea, Chelsea, Hull ở siêu hạng Anh.

Xem thêm những tin khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien