Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Man City tưng bừng ghế hạng 2

Trên sân nhà KCOM, Hull đã chơi gan dạ mang khao khát kiếm được chí ít 1 điểm khiến tiến thưởng cho người mến mộ nhà. Và họ đã làm rất khả quan điều đấy trong ba phần tứ thời kì thi đấu, phòng thủ kiên định, lần lượt đẩy lùi áp lực từ Man City.

choi xoc dia an tien

nhưng mà một điểm rút cuộc cũng ko ở lại mang Hull City trong trận cầu này. bước đột phá đến ở phút 71, lúc hàng thủ của "Những chú Hổ" không thể đứng vững lâu hơn nữa trước các pha vây hãm, công thành dồn dập trong khoảng phía đội khách.

Andrew Robertson đốn bửa Raheem Sterling trong khu vực 16m50, dẫn đến quả phạt đền. Và trên chấm 11 mét, Yaya Toure ko bận rộn bất kỳ lỗi nào, hạ thủ môn Marshall, mở tỷ số cho Man City ở phút 72.

Trên đà hưng phấn, Man City nhân đôi xa cách chỉ sau ấy sáu phút. Kevin De Bruyne, người bị cột dọc từ chối bàn thắng ở phút 53, khởi động tình huống phối hợp để David Silva chọn cỗ cho Kelechi Iheanacho đệm bóng cận thành, làm bàn.

Man City ào lên tấn công, còn Hull City thì rất nhiều sụp đổ hoàn toàn. Bàn thứ ba tới cho đội khách như một hệ quả thế tất. Curties Davies khiến sâu thêm vết thương lòng của đội chủ nhà lúc lóng nhóng đá phản trong tình huống cản cú sút của Sterling, biếu Man City bàn ấn định kết quả 3-0.

Nhờ ba điểm vừa đủ lấy được tại sân KCOM, Man City vượt qua Liverpool để đứng nhị bảng có 39 điểm, kém đầu bảng Chelsea bảy điểm. tuy nhiên, Liverpool với thể đòi lại vị trí này nếu thắng khi tiếp Stoke City trong trận đá muộn vòng 18 bữa nay 27/12.

Dường như đó, Hull City nối dài các ngày đau khổ thiên nhiên biết thắng tại trác tuyệt Anh tính từ hôm 6/11 và dậm chân tại đáy bảng có chỉ 12 điểm qua 18 vòng đấu.

Ở vòng tiếp theo, Hull City đá sớm vào ngày thứ sáu tuần này, tiếp Everton. Man City thì sẽ thi đấu vào đêm dịp năm mới khi hành binh tới Anfield, khiến cho khách của Liverpool trong trận quyết chiến, tranh vị trí nhì bảng.

Những tin bóng khác tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien