Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Messi cần 1 hat trick để vượt qua Ronaldo

Messi vẫn còn cơ hội

Lionel Messi có gần 10 bàn sau năm trận đầu tại vòng loại Champions League mùa 2016-2017. Nếu lập hat-trick trong loạt trận chung cuộc của vòng bảng bảng tuần này, anh sẽ phá kỷ lục 11 bàn của Ronaldo.

xoc dia an tien that

CR7 lập kỷ lục khi cùng Real vượt qua vòng bảng mùa trước. Tính làng nhàng, anh có xấp xỉ hai bàn mỗi trận vào thời điểm đó.

Nếu lập ít nhất một hat-trick vào lưới Moenchengladbach, Messi cũng làm nên một thành quả hoành tráng khác: cân bằng kỷ lục ghi 95 bàn tại Champions League của Ronaldo. Messi đã có 92 bàn sau 110 trận thi đấu cho Barca tại trường đấu này.

Nếu không dính chấn thương, Messi có thể đã sớm phá kỷ lục của Ronaldo. trung phong người Argentina phải nghỉ thi đấu ở lượt trận thứ nhị vòng bảng, khi Barca thắng 2-1 trên sân của Moenchengladbach.

Barca đang dẫn đầu bảng C với 12 điểm sau năm trận, nhiều hơn tứ điểm so với đội xếp thứ hai Man City. Moenchengladbach xếp thứ ba với năm điểm, Dường như Celtic đứng cuối với nhì điểm.

vì tính theo thành tích đối đầu, mọi vị trí trong bảng đã an bài trước lượt đấu cuối: Barca và Man City đi tiếp, Moenchengladbach giành vé dự Champions League, còn Celtic bị out. Thế nên nhị trận lượt cuối mang nặng ý nghĩa thủ tục và các đội thắng để kiếm thêm tiền.

Xem thêm những tin tức khác tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien