Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Messi là tài năng cả thế giới gọi tên

Thế rồi hiệp 2 mở màn và Lionel Messi “lên đồng”. Thậm chí nếu “Messi” được chuyển thành danh từ chỉ một sự kiện, thì có thể nói rằng trong hiệp 2, “Messi” đã xảy ra.

xoc dia qua mang

Gần đây Pep Guardiola đã tiết lộ rằng trong các cuộc đấu của Barca, Messi thường tỏ vẻ dửng dưng và bàng quang với tình tiết trên sân. nhưng kỳ thực anh đang dõi theo kẻ thù, thu thập thông tin về chiến thuật, sức mạnh và điểm yếu của đội bạn để chờ cơ hội ra đòn.

Điều đó đôi khi không hữu ích cho Barcelona giả dụ họ chạm mặt biến cố không hay trong lúc Messi đang "săm soi" địch thủ. nhưng một khi trung phong người Argentina bắt đầu hoạt động, anh gần như “xóa sổ” sự sinh tồn của cầu thủ đối phương, không một ai có thể chặn được anh. Khi Suarez ghi bàn thứ 2, anh đá bồi sau khi Messi vượt qua một lúc 4 cầu thủ Espanyol và buộc thủ thành đội khách đẩy ra cú sút căng.

Khó nhưng tưởng tượng được lúc ở trong phòng thay đồ Messi đã nói những gì với các bạn bè để khiến họ bỗng nhiên thi đấu một cách đầy chân thật và hưng phấn trong hiệp 2. nhưng có thể nói rằng Leo luôn biết khi nào thì đích thân anh sẽ đặt trận chiến vào tay mình, khi nào chính anh sẽ là người mang đến bỗng nhiên biến.

nhưng mà phải chăng đó cũng là cái nền về sự nghiệp của Messi? Anh chọn thời điểm để tỏa sáng, và thường sự chọn lọc ấy được căn cứ vào khả năng đọc trận đấu lẫn động lực chơi bóng của chính anh. Trong những lúc hiếm hoi Messi không tìm ra được giải pháp và bản thân anh không ở trạng thái ý thức cao nhất, kết cuộc của Barcelona cũng không được như ý.

Năm 2016 là năm nhưng Cristiano Ronaldo đã mang về cho mình Quả bóng vàng. Giải thưởng này dù trao cho ai thì cũng sẽ gây tranh biện, nhưng mà Ronaldo lại đoạt giải trong lúc người ta được chứng kiến ma thuật của Messi tuần này qua tuần khác gánh Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga & Champions League.

phong cách của Messi chẳng có gì để bàn cãi. Có điều nếu anh luôn chơi bóng với sự giận dữ, luôn có động lực thể hiện, thì có lẽ sự cai trị của cá nhân Messi với Quả bóng vàng đã dài hơn nhiều và Ronaldo sẽ khó lòng đoạt những Quả bóng rubi (!?)

Trong những năm 2013 và 2014, Ronaldo đoạt QBV trong lúc phong thái của Messi có bề giảm bớt. Một Messi sa sút tư thế vẫn vô cùng tuyệt vời, nhưng đó là những năm gian truân về mặt danh hiệu cho Barcelona. Sau khi Pep Guardiola ra đi, Messi có một giai đoạn hơi buông thả trong ăn uống và phải nhờ đến một bác sĩ dinh dưỡng mang tên Giuliano Poser để chỉnh đốn lại bản thân.

hào kiệt của Messi là thiên tư Dường như Cristiano Ronaldo được khen nhiều về sự khổ luyện và tính háo thắng. giả dụ Messi cũng có những tính cách của Ronaldo, cũng luôn gò mình trong khuôn khổ, thì dù Ronaldo có cố gắng rất nhiều cũng khó vượt được Messi về danh hiệu bản thân.

Những tin tức khác tại chơi xóc đĩa online VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien