Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Mou biết để đến hạng 4 sẽ còn lắm chông gai

Chỉ ba vòng trước, Man Utd còn kém địa điểm thứ tứ tới chín điểm. mà nhờ thắng lợi liên tiếp, đoàn quân của huấn luyện viên Mourinho đã rút ngắn đáng nói cách biệt có top 4.

xoc dia qua mang online

"Chúng tôi đang đứng trước nguy cơ nằm ngoài top 4, bởi vì giải đấu cực kì hà khắc và những đội bóng phía trên cũng đặt mục đích gần giống. khi này tôi ko muốn đề cập tới địa điểm thứ ba, thứ tư hay thứ năm", Mourinho trả lời Sky Sports. "Tôi không muốn nhắc tới vị trí thứ tư, vì tôi luôn sở hữu niềm tin đội bóng sẽ đạt được điều rẻ hơn".

Mourinho chạm mặt phổ biến gian truân cùng Man Utd ở giai đoạn đầu mùa, nhưng mà đội bóng đang chơi rẻ lên cách đây không lâu. Chuyển biến tích cực này đang giúp Mourinho lấy lại niềm tin sau 1 số thời khắc ông bị các cổ động viên chỉ trích.

"Đội bóng vẫn đang cố gắng làm cho việc và tập luyện để hiện đại. ngoại giả, về ý nghĩ đó, lối chơi bóng, phòng vệ và tấn công thì đã trở thành rõ ràng", Mourinho đề cập về góc cạnh tích cực tại Man Utd.

Ở vòng đấu tới, Man Utd chỉ phải tiếp đội bóng trong đội ngũ đèn đỏ là Sunderland. trận đấu này là dịp trở về sân Old Trafford của huấn luyện viên David Moyes, người từng có chín tháng dẫn dắt Man Utd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien