Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Mourinho : Tôi biết chúng tôi thua Chelsea rất nhiều mặt kể cả may mắn

Mourinho thẳng thắn thái độ

Man Utd giành thành công thứ nhì liên tiếp, với kết cuộc 2-1 trên sân của Crystal Palace ở vòng 16 hôm 14/12. nhưng họ vẫn chưa thể thu hẹp khoảng cách với các tình địch phía trên, còn kém đội thứ tứ Man City sáu điểm, và thua đội dẫn đầu Chelsea đến 13 điểm.

xoc dia an tien that

Jose Mourinho cho rằng tư thế bần hàn trên sân nhà là căn nguyên chính khiến Man Utd phải nằm ngoài top 4 lúc này.

“Nếu chúng tôi có thêm những điểm số đã để mất trên sân nhà trong những trận chiến hòa nhưng mà chúng tôi đã nỗ lực đủ để có thể chiến thắng, chúng tôi có lẽ đã đứng ở vị trí gần đầu bảng”, Mourinho tiếc khi đội bóng của ông hoang toàng những cơ hội tại Old Trafford.

cụ thể, “Quỷ đỏ” chỉ có được đúng ba chiến thắng trong tám trận Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford kể từ đầu mùa đến nay. thắng lợi 1-0 khi tiếp Tottenham cuối tuần trước giúp họ hoàn thành mạch tứ trận hòa trên sân nhà khi gặp những Stoke, Burnley, Arsenal và West ham mê. ngược lại đoàn quân của Mourinho đã giành được bốn thắng lợi và nhị kết cuộc hòa khi thi đấu tại sân khách mùa này.

“Thực tế chúng tôi đã mất những điểm số lẽ ra nên có. vì vậy, lúc này, chúng tôi chỉ có thể cố gắng rút ngắn khoảng cách với nhóm tứ đội đầu bảng. Còn ba cuộc đấu nữa từ giờ tới cuối năm 2016, và chúng ta hãy đợi xem kết cuộc ra sao vào ngày 31/12. tới lúc đó chúng tôi sẽ có thể cảm thấy rõ những gì có thể làm ở thời đoạn nhị của mùa giải”, Mourinho nói thêm.

Man Utd sẽ làm khách tại West Brom vào thứ Bảy 17/12, trước khi dứt năm với nhị cuộc đấu trên sân nhà tiếp Sunderland và Middlesbrough.

Những tin thể thao khác tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien