Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Pedro ngó nghiêng Mourinho ngợi ca Conte

Ông thầy người Italy đã chính xác khi tin tưởng Pedro

"Tôi đã làm việc với khá phổ thông nhà cầm quân, trong ấy, Conte là người buộc tôi phải khiến cho việc nhiều nhất, cố gắng nhất. Điều này mang đến kết quả rất tốt, vì số đông đều nhận ra như vậy qua các gì tôi đã làm được và chiến thắng mà Chelsea đang có", Pedro kể trên choixocdia.

xoc dia online

Pedro đang đạt phong độ cao vừa qua. thoạt đầu tuần này, anh vừa lập cú đúp giúp Chelsea hạ Bournemouth 3-0 ở vòng 18, và nối dài mạch thắng tại siêu đẳng Anh lên 12 trận. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, sở dĩ "The Blues" đạt tư thế phải chăng như vậy là nhờ ban chỉ đạo đội bóng quyết định thải trừ chiến lược gia Jose Mourinho và bổ nhậm Antonio Conte.

"Dưới thời Conte, ko chỉ mình tôi nhưng đầy đủ những cầu thủ khác của Chelsea cũng đều đang đạt thể lực rất tích cực, rất hưng phấn. đấy là điều không giống nhau hoàn toàn so có mùa giải trước, lúc mà chúng tôi không với được thể trạng thi đấu phải chăng nhất. Sự xuất hiện của Conte làm mọi thứ chỉnh sửa, mọi thành viên của đội đều nỗ lực ko kết thúc, cả trong luyện tập lẫn thi đấu. Điều đấy rõ ràng đã mang tới một Chelsea hoàn toàn khác biệt", Pedro chứng tỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien