Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

PEP- Rất gian nan để cản bước The Blues mùa này

Sau 18 vòng đấu, Chelsea đứng đầu mang sáu điểm đa dạng hơn Liverpool và bảy điểm hơn Man City. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang đạt tư thế rất cao, sở hữu 12 thành công liên tiếp - kỷ lục mới của CLB này ở giải trác tuyệt Anh.

xoc dia qua mang

HLV Pep Guardiola thừa nhận rất khó bắt kịp Chelsea trong thời đoạn còn lại của mùa giải: "Man City đã phải thi đấu phổ quát hơn Chelsea đến bảy trận ở mùa này. ấy là một phần căn nguyên khiến cho chúng tôi rất khó đuổi kịp họ ở trác tuyệt Anh".

"Liverpool vừa qua sở hữu năm suýt giành danh hiệu vô địch bởi vì họ khi đấy chỉ chơi một trận mỗi tuần. Và năm ngoái, Leicester đã lên ngôi khi họ chẳng phải chia sức cho đấu trường châu Âu. Lần này, Chelsea và Liverpool là những đội hữu dụng thế tương tự”, Guardiola đề cập thêm.

Cả Liverpool và Chelsea đều ko được tham dự các giải đấu châu Âu mùa này sau khi chỉ ngừng ở địa điểm thứ tám và thứ mười tại siêu đẳng Anh mùa trước. Hình như ấy, tính từ thời điểm trác việt Anh mùa này mở đầu cho tới giờ, Man City đã chơi bảy trận ở Champions League (đấu play-off vòng mẫu, và sáu trận vòng bảng). Họ sẽ tiếp diễn tranh tài ở Champions League thời kì đến lúc chạm trán Monaco ở vòng 1/8, sở hữu trận lượt đi diễn ra ngày 21/2.

Ở mùa giải 2013-14, lúc không phải chơi tại những giải châu Âu, Liverpool thiếu chút nữa đã có thể hoàn thành cơn khát danh hiệu quán quân bóng đá Anh (đứng thứ hai với chỉ hai điểm kém Man City).

Guardiola hiểu rõ thách thức nhưng vẫn chưa hết hy vọng: “Từ giờ mỗi cuộc đấu mang chúng tôi đếu giống như thông thường kết nếu chúng tôi muốn duy trì địa điểm mâu thuẫn danh hiệu cho tới cuối mùa. mà bóng đá là không thể đoán trước. Chúng tôi phải làm phần nhiều mọi thứ để sở hữu thể ở nhóm đầu. nhiều lúc, giả dụ game thủ vẫn còn niềm tin thì một điều gì ấy sẽ được thực hiện. các gì chúng tôi phải khiến cho khi này là thắng mọi trận đấu, và đợi xem liệu như thế có đủ không”.

Nguồn choi xoc dia online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien