Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Pháo thủ mất thêm Cazorla tận 3 tháng

"Santi Cazorla sẽ bay đến Thụy Điển vào đầu tuần tới để đánh giá và tiến hành làm giải phẫu chấn thương mắt cá. bộ phận y tế của đội khẳng định anh ấy cần phẫu thuật để giải quyết triệt để phần thương tổn gân bên phía chân phải", Arsenal lên tiếng bữa qua.

xoc dia an tien qua mang

Cazorla đã đau buồn với vết chấn thương này từ giữa tháng 10 và chẳng thể thi đấu từ đó đến nay. "Cậu ấy cần được chữa trị đúng phương pháp, dù ca giải phẫu sẽ khiến Cazorla phải nghỉ thi đấu dài hạn. Chúng tôi hy vọng cậu ấy chỉ mất khoảng 3 tháng rời xa sân cỏ", thông cáo của Arsenal cho biết thêm.

Cazorla dính chấn thương mắt cá trong cuộc chiến với Ludogorets trong khuôn khổ Champions League hôm 19/10 và chưa đá thêm được trận nào từ đó. Và với quyết định để Cazorla lên bàn mổ, Arsenal hài lòng phải đợi đến năm 2017 mới có được sự phục vụ của cầu thủ này.

"Các chuyên gia hàng đầu của Arsenal sẽ cố gắng cao nhất để Cazorla có thể quay lại sân cỏ càng sớm càng tốt. Sự thiếu vắng anh ấy sẽ là điều đáng tiếc và là tổn thất không nhỏ xíu cho đội bóng", một người phát ngôn của Arsenal nhấn mạnh.

Với chấn thương này, Cazorla đã phải vắng mặt ở các trận đấu quan trọng vừa qua của Arsenal như trận chạm chán Man Utd, Paris Saint Germain hay địch thủ cùng thị thành Tottenham.

Việc Cazorla phải nghỉ dài hạn đồng nghĩa với việc hlv Wenger phải hy vọng nhiều hơn vào những nguyên tố khác như Granit Xhaka, Mohamed Elneny hay Aaron Ramsey. ngoài ra, tới giờ, cả ba cầu thủ nói trên vẫn chưa bộc lộ được tư thế tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien