Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Rời PSG , Lavezzi lương cao hơn cả Messi và Cr7

Lavezzi hiện có giao kèo thi đấu 23 tháng cho Hebei China Fortune. Đổi lại, trung phong này thu được 56,6 triệu đôla lương bổng, nguồn tin mới của trang Football Leaks tiết lậu.

xoc dia truc tuyen

Mức đãi ngộ dành cho Lavezzi cao hơn hẳn so với Messi và Ronaldo, nhị cầu thủ luôn được cho là những ông hoàng lương lậu trong giới môn thể thao vua. Ronaldo hiện nhận lương 22,3 triệu đôla mỗi năm tại kềnh kềnh trắng Madrid. Ngoài ra đó, Messi cũng nhận con số gần giống tại Barca và đang đàm phán hiệp đồng mới.

Việc CLB Hebei China Fortune cho Lavezzi hưởng mức lương cao nhất trái đất không phải là điều gây quá nhiều kinh ngạc. Khoảng hai năm qua, nhiều CLB Trung Quốc liên tiếp chi đậm trên thị trường chuyển nhượng để lôi kéo những siêu sao đá banh châu Âu. Hè vừa qua, tiền đạo Graziano Pelle cũng hài lòng rời giải Ngoại hạng Anh và CLB Southampton để đến với Shandong Luneng.

Football Leaks cũng cho biết, tại PSG, hậu vệ Thiago Silva đang có một mức đãi ngộ đặc biệt đủ để không phải tìm tới Trung Quốc. Theo đó, hậu vệ này chiếm được mức thưởng 425.000 cho mỗi thắng lợi tại Ligue 1, 320.000 tại Champions League, 265.000 tại Cup quốc gia Pháp và 370.000 cho mỗi trận khi chơi ít ra 60% số trận của mùa giải.

Những tin bóng đá ngoại hạng nóng hổi tại choi xoc dia online VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien