Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Ronaldo cảm thấy buốn dưới tin đồn trốn thuế

Tiếng lòng của cầu thủ xuất sắc nhất trái đất

“Có những người không có tội phải ngồi tù túng. Và lúc này, tôi cảm thấy mình có một tí gì đó giống họ. toàn thể câu chuyện về thuế làm phiền tôi, vì tôi và những người ảnh hưởng luôn nỗ lực để làm điều đúng. Tôi cảm thấy kinh khủng với cách mà các phương tiện truyền thông đang nói về tôi", Cristiano Ronaldo nói trên báo Pháp L'Équipe. "Tôi cũng giống như Anh chị, biết rằng mình không làm gì sai cả, nhưng mà tất cả mọi người khác lại đang buộc tội bạn đã phạm một tội lỗi. Không ai cảm thấy hạnh phúc với tình hình này”.

xoc dia qua mang

Trang Football Leaks gần đây tiết lậu về việc Ronaldo có hành vi ăn lận thuế, giấu 160 triệu đôla tại Quần đảo Virgin thuộc Anh, một vùng đất ở khu vực Trung Mỹ.

nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha đã phản đối mọi thông tin nghi hoặc anh, khi giải đáp phỏng vấn báo L'Equipe sau khi lần thứ tứ thắng giải Quả bóng đá quý hôm thứ nhì 12/12.

“Sự gian dối thật đáng lo lắng. Tất cả những thông báo sai đó đã làm tôi bực mình. vì tôi luôn nỗ lực làm mọi việc theo luật pháp và sáng tỏ. Những nghi hoặc mới hiện ra gây bất tiện cho tôi vì nó không đúng sự thật”, Ronaldo phát biểu.

trung phong 31 tuổi nói tiếp: “Sẽ là điều bình thường khi người ta nói về cuộc sống riêng tư của tôi, về những người bạn của tôi, về nơi tôi từng có những kỳ nghỉ, về việc tôi có bạn gái hay không. mà những thông báo nghi vấn về tôi gần đây thúc đẩy đến vấn đề nghiêm trọng hơn nhiều, do có nguyên tố luật pháp. Các trạng sư của tôi, những người có trách nhiệm ở Real Madrid, tất cả họ đang làm việc để giải quyết vấn đề đó cho tôi”.

Ronaldo thậm chí còn cho rằng những buộc tội về thuế đã làm xấu đi thành công Quả Bóng kim cương lần thứ tư của anh. Anh nói: “Rõ ràng câu chuyện này đã tương tác đến tôi khá nhiều, làm hoen ố hình ảnh và giải thưởng tôi mới có được".

"Tất cả những thông báo điều tra của báo chí gần đây gây rất nhiều gian khổ cho tôi và cho cả những người thúc đẩy đến tôi: gia đình tôi, đại trượng phu tôi, và cả những người làm việc với tôi. đại trượng phu tôi đã đi học, và khởi đầu hiểu những điều đang xảy ra. nhưng mà tôi đã quen với việc mọi người thường xuyên nói về mình, dù tốt hay xấu. Tôi đơn giản là phải bằng lòng điều đó”, Ronaldo nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien