Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Ronaldo khẳng định chất tên tuổi của bản thân bằng việc đưa Real vô địch Fifa WC

Bằng những pha hoàn thành điểm chớp nhoáng, Ronaldo ghi được ba bàn liên tiếp từ phút 60. Những bàn thắng này không chỉ giúp Real đẩy lùi nguy cơ để thua Kashima Antlers, mà còn đem lại danh hiệu FIFA Club World Cup. Trước đó, Kashima gây bất ngờ lớn khi vượt lên dẫn trước 2-1 nhờ cú đúp của Shibasaki.

xoc dia qua mang

Đây là lần thứ nhì Real giành được FIFA Club World Cup. Lần trước, trong trận chung kết năm 2014, "kền kền trắng" thắng San Lorenzo với tỷ số 2-0.

So với hai năm trước, trận chung kết vừa khép lại có phần thú vị hơn. Trái với ý kiến cho rằng Kashima sẽ tiện lợi chịu thua, kềnh kềnh trắng phải vắt sức thi đấu mới thắng được với tỷ số 4-2. Kashima thậm chí có nhì pha ghi bàn đẹp mắt, song song dẫn trước tới phút 60. Nếu không có quả phạt đền gây bàn cãi nhưng trọng tài người Zambia cho hưởng, Real có thể chạm mặt nhiều gian truân hơn trong việc gỡ hòa và giành thành công.

Với những CĐV Nhật bản, cầu thủ hay nhất trận có thể là Shibasaki chứ không phải Ronaldo. tiền đạo này có công ghi nhị bàn thích mắt để đưa Kashima vượt lên dẫn 2-1. Bàn đầu tới ở phút 44 sau một pha đón bóng bổng và sút vô lê, còn bàn thứ nhì là kết cuộc của một pha bỗng nhiên phá kết hợp dứt điểm căng từ ngoài vòng cấm ở phút 52. Trong hai tình huống này, thủ thành Keylor Navas đều không có cơ hội cản phá.

Từ chỗ dẫn trước nhờ cú đệm bóng sớm của Benzema, kềnh kềnh trắng đã lâm vào thế bí. Và mọi chuyện có thể còn tệ hơn nếu Ronaldo không kịp rạng ngời. CR7 có thể không làm nên những pha bóng xuất thần như Messi, mà luôn biết cách kết thúc điểm chuẩn xác khi có cơ hội tốt. Trong ba tình huống làm bàn, với những cú sút căng như kẻ chỉ ở cự ly gần, Ronaldo đều không cho thủ môn Sogahata lấy một thời cơ cản phá.

Qua tư bàn thắng mang đậm dấu ấn bản thân, giới chuyên môn có thể nhận ra thắng lợi của kềnh kềnh trắng tới từ chênh lệch đẳng cấp cầu thủ hơn là chiến thuật. Kashima thậm chí trình diễn lối chơi ấn tượng hơn qua những pha phản công nhạy bén và xong xuôi điểm có lí. Trước cách chơi này, hàng thủ Real thường xuyên gài thế chật vật bị động chống đỡ. Nếu may mắn hơn, Kashima đã có bàn nâng tỷ số lên 3-2 trong khoảng 10 phút cuối thời gian đá chính.

Khi cuộc đấu bước sang nhị hiệp phụ, những bàn thắng của Ronaldo đều trở thành bước ngoặt. Bàn nâng tỷ số lên 3-2 khiến Kashima mở màn mất đi sự tự tin, còn bàn ấn định thành công 4-2 thực thụ dập tắt mọi kì vọng của đội chủ nhà.

Sau trận chung kết, bên cạnh chức quán quân, Ronaldo còn nhận được danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ hay nhất. Hình như đó, Kashima nhận giải nhì cùng danh hiệu Fair Play.

Những tin tức khác tại xoc dia an tien that tại Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien