Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Sẽ có người thay thế Công Vinh gánh vác tuyển VN

Chắc hẳn huấn luyện viên Hữu Thắng sẽ gặp mặt khó trong ngày mai khi tìm người thế chỗ Công Vinh. thực tiễn các tuyển thủ Việt Nam tham gia AFF Cup 2016 mới rồi chẳng ai có sở trường chơi vị trí này, qua cách đá ở V-League. nguyên do to nhất là do ngoại binh chiếm hết suất tiền đạo và cá biệt lắm một CLB mới để cầu thủ nội đá vị trí này thay cho cầu thủ ngoại.

choi xoc dia truc tuyen

Cứ xem Công Vinh có khi được cho là hay và cần nhất cho đội tuyển thì ở mùa bóng 2016 lại chuyên ngồi dự bị hoặc đá dạt biên trong màu áo B. Bình Dương. AFF Cup vừa qua nhìn Vinh có lúc bị đè, nhiều người lại nhớ đến Việt Thắng ngày nào đúng tức là trung phong dám tìm trung vệ mà đá và làm kẻ địch phải ngán ngại.

Công Vinh chia tay đội tuyển, chiến lược gia Hữu Thắng sẽ rất khó tìm ra người đá cao nhất một cách hiệu quả trong bất kỳ lược đồ chiến thuật nào của mình.

Văn Toàn đá trung phong nhiều nhất ở mùa 2016 trong màu áo HA Gia Lai nhưng mà đó không phải là một mẫu tiền đạo. Công Phượng thì chưa thoát khỏi cái vỏ bọc hào nhoáng từ lứa U-19 cộng thể hình đấy khó chen vào được.

Một số chân sút tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam đặt ở địa điểm tiền đạo không phải là tiền đạo đúng nghĩa như Văn Quyết, Văn Thắng, thậm chí là cả vua phá lưới nội Hoàng Đình Tùng. V-League đã triệt hết những tiền đạo đúng nghĩa của đá bóng Việt Nam và còn mấy huấn luyện viên nào có tâm như ông Calisto dám dành chỗ cầu thủ ngoại cho Việt Thắng đá tiền đạo. Hoặc ngó sang Thai-League hầu hết đều dùng trung phong Thái nên mới có Dangda và những hậu duệ của Dangda.

Sẽ còn rất lâu nữa đá bóng Việt Nam mới sản hình thành tiền đạo giỏi.

Những tin bóng khác tại choi xoc dia truc tuyen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien