Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Thêm 6 năm Suarez sẽ nói lời chào quả bóng tại Barca

Hồi cuối tháng 10 vừa qua, Barca đã thắng lợi trong việc “trói chân” trung phong Neymar với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phóng thích giao kèo lên đến 250 triệu euro.

xoc dia an tien

Đây là chiến lược rất hợp lý của ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp, bởi những siêu sao cỡ như Neymar luôn thu được rất nhiều sự vồ cập của các ông to khác.

Tiếp theo Neymar, trong ít ngày tới nhà ĐKVĐ Liga sẽ “trói” chiến thắng thêm 1 siêu sao khác, đó là trung phong Suarez, người chuyển tới sân Nou Camp cách đây hơn 2 năm từ Liverpool với bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng và đã biểu đạt phong thái vô cùng tuyệt hảo. thông báo này đã được đích cố chủ tich Bartomeu xác nhận.

“Suarez sẽ gia hạn giao kèo với chúng tôi. Chỉ còn vài cụ thể gầy nữa là mọi việc sẽ được hoàn tất. Trong vài ngày tới hoặc tuần tới chúng tôi sẽ chính thức công bố bạn dạng hiệp đồng mới”, chủ tịch Bartomeu nói trên Radio Vision.

“Đây giống như một món quà Giáng sinh chúng tôi muốn tặng các cule. Suarez là một phần quan trọng của đội bóng và có nhiều đóng góp, cậu ấy sẽ một lần nữa gắn bó dài lâu với CLB”.

“Chúng tôi muốn một phiên bản hợp đồng dài hơn, mà ở thời khắc hiện tại cậu ấy (Suarez) chỉ muốn ở lại đến năm 2022. Bạn phải biết cách thích ứng với các luật lệ ứng xử và trong việc này là một phiên bản giao kèo có thời hạn tối đa”.

“Chúng tôi muốn Suarez ở lại càng lâu càng tốt và khi kết thúc sự nghiệp, Luis sẽ luôn được chào đón tại Barcelona”, Bartomeu khép lại.

Với những gì chủ tịch Bartomeu công bố, Suarez sẽ ở lại Nou Camp tới năm 2022, thời khắc chân sút người Uruguay 35 tuổi nên gần như anh sẽ giải nghệ trong màu áo của Barca.

Ở những cốt truyện khác, phía Barca cũng công bố họ đang nỗ lực kéo dài hợp đồng hiệp đồng với Rakitic và Mascherano. khác biệt, việc thương thảo hợp đồng mới với siêu sao Messi vẫn được xúc tiến để sớm hoàn thành trong thời gian ngắn nhất dù vẫn còn nhiều khúc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien