Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Totten ham cắn răng x3 lương cho Harry Kane

Tottenham bữa qua 1/12 báo cáo vừa ký hoàn thành bản hợp đồng mới có thời hạn năm năm, đến hè 2022, với Harry Kane, khép lại rất nhiều cuộc đàm phán gian nan có lúc tưởng đi vào ngõ cụt.

xoc dia qua mang

Để tiến đến thoả thuận này, Tottenham phải ưng ý tăng lương gấp ba lần cho trung phong người Anh, lên mức 225.000 đôla mỗi tuần - cao nhất tại sân White Hart Lane. Mức lương này giúp họ thuyết phục được Kane vượt qua những cám dỗ từ Man Utd để cam kết ở lại.

Harry Kane là một tác phẩm của học viện bóng đá trẻ Tottenham, lên đội một năm 2009. nhưng mà phải tới mùa 2013-2014, anh mới thật sự trở thành rường cột của đội chủ sân White Hart Lane. Mùa trước, Kane ghi 25 bàn, đoạt ngôi Vua phá lưới và giúp Tottenham đua ganh quyết liệt ngôi quán quân Ngoại hạng Anh đến ít vòng cuối. Mùa này, vì chấn thương, anh mới đá tám trận và ghi năm bàn cho Tottenham.

phong độ tuyệt hảo mùa trước cộng với việc anh mới 23 tuổi biến Kane thành mục đích săn đuổi của Man Utd từ hè vừa qua. Đội chủ sân Old Trafford thật sự khao khát một tiền đạo phong cách và có thể cống hiến lâu dài. tuy nhiên, với việc Kane ký hợp đồng mới, ở lại Tottenham, Man Utd sẽ phải tìm một cái tên khác.

Ít giờ sau khi trói chân được Kane, Tottenham cũng thông báo đã đạt được thoả thuận gia hạn giao kèo với thủ thành số một của đội Hugo Lloris.

"Nhiều khả năng Tottenham sẽ nhận nhiều tin vui nữa trong ít ngày đến, một trong số đó là việc ký kết giao kèo mới với Hugo Lloris. Hugo là một thủ thành đầy tham vọng, nhưng mà cậu ấy rất hạnh phúc ở Tottenham. Hugo muốn ở lại, cùng đội bóng đoạt được những thành công mới. Gắn bó vĩnh viễn với đội bóng cũng là một tham vọng của Hugo", hlv Mauricio Pochettino lên tiếng.

Kane, Lloris là hai cột trụ mới nhất cam kết gắn bó dài hạn với Tottenham, sau những Christian Eriksen, Eric Dier, Danny Rose và Kyle Walker. Đây được ví như là những tín hiệu tươi sáng cho Tottenham trong cố gắng chen chân vào hàng ngũ đại gia ở Ngoại hạng Anh cũng như châu Âu.

Trước kia, Tottenham rất hi hữu khi giữ chân được các anh tài. Nhiều ngôi sao đã dứt áo ra đi khi vừa đạt đến đỉnh cao, bỏ lại một Tottenham hoang mang, dở dang, thiếu sức sống và luôn trong tình cảnh phải đập đi xây lại đội ngũ.

Xem thêm tin bóng đá tại xoc dia truc tuyen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien