Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Đức Lương kí hợp đồng 2 năm tại Đại hàn dân quốc

“Trưa 22/12, đại diện của Ansan Mugunghwa FC sẽ khiến việc cộng bầu Đức. dự kiến hiệp đồng của Lê Đức Lương và đội bóng đến trong khoảng Hàn Quốc sẽ có thời hạn nhì năm”, trưởng đoàn đá bóng HAGL Nguyễn Tấn Anh san sẻ sở hữu choixocdia.

xoc dia qua mang

Trước đó, Đức Lương đã có 12 ngày thử việc tại CLB Ansan Mugunghwa để ban tập huấn và lãnh đạo đội bóng đánh giá, cân kể về khả năng ký giao kèo.

“Ông chủ đội bóng này cũng song song là thị trưởng tỉnh thành. vừa qua ông ấy bình chọn cao màn thử việc của Đức Lương. Đại diện CLB Ansan Mugunghwa FC sang đây đồng nghĩa với giao kèo tất cả vững chắc sẽ được ký”, ông Tấn Anh nhắc thêm.

Ansan Mugunghwa FC xây dựng năm 1996. Mùa giải 2016 cách đây không lâu, họ đứng đầu K-League Challenge, giải đấu thuộc hạng hai ở Hàn Quốc, sau K-League Classic. do CLB này đổi chủ chiếm hữu giữa mùa bóng, nên dù quán quân, họ không được lên hạng.

Trước Đức Lương, mùa giải 2015, Xuân Trường cũng sang Hàn Quốc đầu quân cho Incheon. Tiền vệ này vừa thanh lý hợp đồng sớm một năm để chuyển sang gia nhập tân binh của K-League Gangwon để được ra sân đá phổ thông hơn.

Bầu Đức xác định Hàn Quốc là nơi hoàn hảo để những cầu thủ của ông sản xuất. Tỷ phú họ Đoàn cũng đang tậu cơ hội để đưa Văn Thanh, hậu vệ trái của tuyển Việt Nam nằm trong mô hình đội tiêu biểu AFF Suzuki Cup 2016, sang đây thử sức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien