Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Xuân trường chấm dứt điểm hiệp đồng với Incheon

hiệp đồng của Xuân Trường mang Incheon United còn một năm. tuy nhiên, bữa qua 20/12, tiền vệ người Tuyên quang quẻ đã hoàn tất việc thanh lý hiệp đồng.

xoc dia an tien that

"Mùa giải vừa qua Xuân Trường được thi đấu ít. Điều này thúc đẩy đến chuyên môn của cầu thủ này. thành thử, bầu Đức quyết định để Xuân Trường thanh lý giao kèo sở hữu Incheon. Bến đỗ mới của Xuân Trường là Gangwon. Đội bóng này mới giành quyền lên chơi K-League, và họ sở hữu thể đáp ứng yêu cầu được ra sân thường xuyên của Xuân Trường", trưởng đoàn môn thể thao vua HAGL Nguyễn Tấn Anh san sẻ có xoc dia qua mang VN.

Ông Tấn Anh cho biết ngày mai 22/12, đại diện của CLB Gangwon sẽ bay sang Việt Nam, đàm phán cùng bầu Đức về chuyện ký hiệp đồng sở hữu Xuân Trường.

Gangwon chính là CLB cử đội U21 dự giải U21 Quốc tế đang diễn ra tại TP HCM.

kế bên trường hợp của Xuân Trường, bầu Đức cũng không đồng ý để Tuấn Anh, Công Phượng ký giao kèo mới với Mito Hollyhock và Yokohama. Tỷ phú họ Đoàn muốn nhị cầu thủ con cưng thường xuyên được thi đấu để phát hành chuyên môn, chuẩn bị cho SEA Games 2017. vì thế, ông đưa bộ đôi cầu thủ này về mặc áo HAGL tranh tài tại V-League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien