Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Arsenal quyết định kéo dài hợp đồng hiệp đồng cho ba trụ cột

Arsenal không lên tiếng thời hạn chi tiết của ba bản hiệp đồng mới với các cầu thủ này, nhưng mà Koscielny viết trên mạng xã hội Twitter rằng anh sẽ "kéo dài chuyến phiêu dạt đến năm 2020".

choi xoc dia an tien

Koscielny, 31 tuổi, và Coquelin, 25 tuổi, là nhì cầu thủ thường xuyên đá chính ở Arsenal. Dường như đó, Giroud, 30 tuổi, mới rút lại đội hình lên đường trong vài tuần gần đây và miêu tả tư thế chói sáng.

Bất chấp việc chỉ ba lần được đá chính, trung phong người Pháp đã có sáu bàn thắng mùa này. Trong đó, pha ghi bàn kiểu bọ cạp của anh vào lưới Crystal Palace là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm.

"Chúng tôi ưng ý khi ba thành viên quan trọng của đội đã thực hiện cam kết dài hạn với chúng tôi. Francis đã có những bước tiến rất hoành tráng về kỹ thuật trong vài năm qua bởi cậu ấy luôn giao hội mỗi ngày", Wenger phát biểu.

Coquelin được gọi về đội một Arsenal sau bạn dạng hiệp đồng cho mượn với Charlton vào tháng 12/2014. Từ đó tới nay, tiền vệ người Pháp ngày càng mô tả bản thân là một yếu tố quan trọng trong chiến thuật của Wenger.

"Thời điểm này, Olivier đã có kinh nghiệm dồi dào và ngày càng biến thành một cầu thủ giàu sức đấu tranh từ khi tới với chúng tôi. Laurent thì tất nhiên là một phần chủ chốt của mô hình đội và tôi tin cậu ấy là một trong những hậu vệ tốt nhất trên toàn cầu lúc này. Thế nên, nhìn chung, đây là một tin mừng với chúng tôi", Wenger nhận xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien