Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Belotti - Arsenal ko dễ có được

"Chúng tôi đã nhận được yêu cầu từ Arsenal, nhưng mà nó chưa đạt tới trị giá của Belotti. Cậu đó sẽ ko đi đâu hết. Chúng tôi muốn tiếp tục tận hưởng thắng lợi với Belotti, rồi chờ xem điều gì sẽ xảy ra", Giám đốc thể thao của Torino, Gianluca Petrachi cho biết hôm 8/1.

choi xoc dia truc tuyen

Theo trang Goal, Torino đang yên cầu mức giá khoảng 62 triệu đôla. Bên cạnh đó ấy, Arsenal sở hữu thể chỉ đưa ra yêu cầu chừng 40 triệu.

giả dụ đạt được ký hợp đồng bản thân có Belotti, Arsenal cũng chẳng thể tậu anh với mức giá thấp. Theo giao kèo nhưng Belotti ký sở hữu Torino hè năm ngoái, mức tổn phí tậu đứt lên đến 105 triệu.

"Chúng tôi chưa định bán Belotti. chủ toạ Urbano Cairo đã ký 1 luật pháp quan yếu mang mức phí tổn sắm đứt hiệp đồng. Belotti có giá trị cao hơn so sở hữu đề xuất của Arsenal", Petrachi nói thêm.

Belotti đã ghi 13 bàn tại Serie A mùa giải 2016-2017. chiến thắng này chỉ kém so với 14 bàn của Mauro Icardi (Inter Milan).

Belotti cũng đã có dịp chơi cho đội tuyển Italy dưới sự hỗ trợ của Gian Piero Ventura, chiến lược gia từng sắm anh từ Palermo về cho Torino. "Belotti là cái cầu thủ luôn khao khát cải thiện và vươn lên. đấy là phẩm chất của những nhà quán quân vĩ đại như Cristiano Ronaldo hay Gianluigi Buffon", Ventura đánh giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien