Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Chính Mkhitaryan tạo cảm hứng để cú sút Scorpion thứ 2 xuất hiện

Đón tuyến đường chuyền trong khoảng Alexis Sanchez, Olivier Giroud ngả người đánh gót như một chú bọ cạp quẫy đuôi đưa bóng vào lưới Crystal Palace. Pha lập công này mang phần giống mang các gì mà Henrikh Mkhitaryan làm cho được trong trận Man Utd thắng Sunderland hôm 26/12.

xoc dia online

"Không khó để nói ấy là bàn thắng cuốn hút nhất của tôi. Tôi đã may mắn hết cỡ. khi bóng bay phía sau lưng, điều duy nhất tôi có thể khiến cho được lúc ấy là thực hiện một cú đánh gót. có lẽ bàn thắng của Mkhitaryan đã tạo cảm hứng cho tôi. Thật tuyệt với khi tôi và đội bóng khởi đầu năm mới bằng 1 chiến thắng", Giroud san sẻ.

Siêu phẩm của Giroud thậm chí khiến kẻ thù phải mến mộ. Sau trận, thủ môn của Crystal Palace, Wayne Hennessey thừa nhận: "Đó là một pha chấm dứt điểm tuyệt vời của Giroud. Tôi chưa xem lại bàn thắng mà có thể thấy được bóng chạm xà rồi đi vào lưới. chừng như sở hữu tất cả bàn thắng đẹp thời kì gần đây".

HLV của Crystal Palace, Sam Allardyce cũng thừa nhận: "Tôi phải đề cập đấy là một bàn thắng tuyệt đẹp. Giroud có kỹ năng xong điểm thật cừ".

Hình như đó, HLV của Arsenal Arsene Wenger cho biết: "Đó là một trong năm bàn hấp dẫn nhất nhưng tôi chứng kiến trong 20 năm ở Arsenal. Giroud đã sở hữu một bàn thắng nghệ thuật. Phải nhắc là nghệ thuật bởi vì nó gây kinh ngạc về cái đẹp của sự vận động. Người ta sẽ nhớ mãi về bàn thắng của Giroud".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien