Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Công vinh trở thành chủ toạ Club đô thị thay bởi vì phó chủ toạ

Theo quyết định có hiệu lực tức khắc, Lê Công Vinh có nhiệm vụ quản lý, quản lý và giám sát CLB TP HCM theo sự phân công và ủy quyền của chủ tịch đơn vị cổ phần môn thể thao vua TP HCM.

xoc dia online

"Bản thân tôi từng là cầu thủ suốt 18 năm. Và vì thế tôi muốn xác định mục đích thiết kế đội bóng, trước nhất phải là yêu dấu cầu thủ, tạo điều kiện rẻ nhất để các cầu thủ tập tành và thi đấu", tiền nhiệm tiền đạo người Nghệ An khẳng định trong lễ xuất quân. "Tôi mong CLB TP HCM sẽ nhận được phổ biến sự ủng hộ trên chặng tuyến phố mới ở V-League 2017. Sự phát hành của đội bóng cũng sẽ góp phần giúp bóng đá TP HCM thăng tiến trở lại".

CLB TP HCM quán quân giải hạng Nhất mùa trước để giành vé trực tiếp lên chơi V-League 2017. Đối mang đa dạng người, đây mới đích thực là "con đẻ" của đá bóng TP HCM. Tiền thân của CLB này là Cảng Sài Gòn, từng bốn lần vô địch quốc gia.

từ mùa trước, TP HCM đã với 1 đội bóng tham gia V-League dưới tên CLB Sài Gòn. nhưng mà đó là đội bóng chuyển vào từ Hà Nội. “Tôi biết phương pháp đúng mực nhất để kiến thiết 1 đội bóng mạnh là đặt niềm tin vào các cầu thủ. 18 năm lăn lộn mang môn thể thao vua, tôi biết rõ muốn xây dựng một đội bóng mạnh thì phải chơi sở hữu tinh thần trong trắng nhất, hiến đâng nhất. Đội bóng có thể thua trong thời kì đến đây mà sẽ thắng lợi trong lòng người mến mộ vì lối chơi trong sạch, đẹp mắt”, Công Vinh nhấn mạnh.

Để chuẩn bị cho lần quay lại sân chơi cao nhất nước, CLB TP HCM đã chiêu tập thêm 1 số cầu thủ tăm tiếng như trung vệ Châu Lê Phước Vĩnh, những hậu vệ Đình Luật, Văn Hoàn (Bình Dương), tiền vệ Võ Duy Nam (Quảng Nam)... hỗ trợ họ là chiến lược gia người Pháp Alain Fiard, từng là trợ lý hlv tại CLB Auxerre ở Ligue một.

Tại lễ xuất quân, CLB TPHCM cũng đã ra mắt chiếc áo đấu mới mang màu kim cương khiến cốt yếu, đồng thời tiếp thụ sự ủng hộ của những nhà tài trợ có số tiền lên đến 60 tỷ đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien