Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Faiz mang vinh quang về cho bóng đá Malay

Faiz tỏa sáng Malay

Faiz giành giải Bàn thắng đẹp nhất năm 2016 cho cú sút phạt trong khoảng 40 m trong trận Penang - Pahang (giải quán quân Malaysia). Bàn thắng này nhận được 59,5% số phiếu bầu chọn của CĐV trên internet, vượt xa so mang bàn thắng của Marlone (CLB Corinthians, Brazil, 22,86%) và Daniuska Rodriguez (tuyển Venezuela, giải U17 đá banh nữ Nam Mỹ).

xoc dia an tien that

lúc lên nhận giải, Faiz run sợ đến mức chẳng thể giao tế một cách thức tự nhiên. Cầu thủ 29 tuổi này phải Quan sát các mẫu chữ ghi trước lên di động để phát biểu. "Thành thật mà đề cập, tôi chưa bao giờ hình dong bản thân sở hữu thể sở hữu được ngày bữa nay và được góp mặt với những cầu thủ đẳng cấp toàn cầu. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến đội bóng, chiến lược gia, gia đình, cha, mẹ và những CĐV đã bầu cho tôi. Xin cảm ơn rất nhiều", Faiz chia sẻ.

Bàn thắng hấp dẫn nhất năm là danh hiệu to nhất nhưng Faiz từng giành được. Trước ấy, vào năm 2013, anh đã với Cup nhà nước Malaysia với CLB Kelantan.

Faiz từng được gọi lên tuyển Malaysia nhưng mà chưa sở hữu cơ hội vào sân. Ở trường đấu khu vực, cầu thủ này từng ghi một bàn vào lưới SHB Đà Nẵng (Việt Nam) tại AFC Cup 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien