Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Faiz được dân Malay chào đón trở về như kiểu "Hero come back"

Mohd Faiz được FIFA trao giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất năm 2016, cho cú sút phạt làm cho bóng bay đi có quỹ đạo kỳ lạ trong khoảng khoảng cách thức 40 m trong trận Penang - Pahang tại giải quán quân Malaysia

choi xoc dia truc tuyen

Hơn 200 người ngưỡng mộ Malaysia đã hoan hỉ chào đón Faiz tại trường bay quốc tế Kuala Lumpur, lúc anh vừa trở về trong khoảng Thụy Sĩ sau đêm Gala đá bóng FIFA hôm 9/1.

Trong vòng vây của CĐV, trung phong 29 tuổi phát biểu: “Tôi sẽ đương đầu cho 1 vị trí thi đấu thường xuyên hơn ở CLB Penang. Và ví như Chúa sẵn lòng giúp sức, tôi sẽ ghi thêm những bàn đẹp gần giống, do tôi đã tập dượt siêng năng để tung các cú sút bóng như búa ngã vào lưới".

Là chủ sở hữu của giải thưởng nhưng mà rộng rãi siêu sao đá banh khác cũng phải mơ ước, mà Faiz không giành được địa điểm đá chính thường xuyên cho Penang mùa trước tại giải Super League Malaysia. Ngay cả sau khi đã được FIFA trao giải, Faiz vẫn phải nhận lời cảnh báo trong khoảng chiến lược gia Ashley Westwood: “Cậu đó sẽ phải đấu tranh mới mong có một chỗ trong mô hình đội khởi hành của Penang. ko với gì đảm bảo cho cậu ấy một sự lựa chọn đương nhiên”.

Faiz chính là cầu thủ châu Á trước tiên giành được giải thưởng tại Gala bóng đá FIFA. Anh đã sở hữu vinh dự được huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo, trực tiếp trao phần thưởng tại Zurich hôm 9/1. Giải “FIFA Puskas” của Faiz vì vậy khiến cho người Malaysia rất tự hào.

“Faiz đã khiến cho đông đảo chúng tôi cảm thấy kiêu hãnh. Tôi cầu nguyện để sở hữu rộng rãi hơn người Malaysia làm được điều gần giống như cậu ấy”, CĐV tên Aida Rasid, 28 tuổi, giải đáp Dường như đứng đợi đón Faiz tại phi trường.

Chính phủ Malaysia và quan chức đá banh nước này đã báo cáo khoản tiền thưởng 33.500 đôla cho Faiz.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien