Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

FIFA "bốc hơi" 6 chiếc đồng hồ trị giá nghìn đô không rõ lí do

Đây là sáu tác phẩm được hãng đồng hồ Hublot tài trợ để FIFA dùng rồi sau đấy tặng cho những cá nhân hero được nhận giải thưởng. ngoài ra, các dòng đồng hồ với tổng giá trị khoảng 12.150 đôla này sau ấy đã mất tích nhưng mà FIFA cũng chẳng thể tậu ra nguyên do.

choi xoc dia online

Phát ngôn viên của FIFA tuyên bố: "Chúng tôi đang tìm hiểu xem chuyện gì xảy ra sở hữu những loại đồng hồ. Chúng bị bặt tăm ở đâu đó".

Lễ trao giải cầu thủ hay nhất của FIFA được đơn vị ở một khu hội nghị nằm giữa hội sở của FIFA và trụ sở của kênh truyền hình Zurich TV, đây là nơi sáu dòng đồng biển bặt tăm.

Sau ấy, đại diện của Hublot đã tậu ra sáu loại đồng đại dương khác để FIFA sử dụng. công ty quản lý môn thể thao vua toàn cầu từng vướng vào 1 vụ bê bối tác động tới đồng biển vào năm 2014. lúc đấy, những thành viên của hội đồng FIFA phải trả lại các cái đồng hồ Parmigiani sở hữu tổng trị giá 19.450 đôla nhưng mà trước ấy họ được Liên đoàn đá banh Brazil tặng.

1 trong các người nhận đồng hồ lúc ấy là chủ toạ FA Greg Dyke. Ông này bị ngăn cản việc ủng hộ chiếc đồng biển này cho quỹ trong khoảng thiện, và bị FIFA khiển trách do ko trả lại mẫu đồng đại dương tức khắc. Từng dính "phốt", nên việc FIFA một lần nữa nhận tài trợ từ một hãng đồng biển lần này khiến cho họ bị mang ra khiến cho trò cười.

Claudio Ranieri, người được giải hlv hay nhất năm, đáng ra với 1 suất tặng đồng biển. mà nhà cầm quân của Leicester City không được nhận do đang làm cho đại sứ cho tình địch của Hublot là Tag Heuer.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien