Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Giấu Ronaldo thường làm cho Real may mắn ăn 3 điểm

Đội Real Madrid đã sở hữu 38 trận bất bại và chỉ còn thêm 1 trận nữa là họ quân bình kỷ lục 39 trận của Barcelona lập nên thời hlv Luis Enrique. Việc bất bại từng đó số trận đương nhiên là rất đáng nể, nhưng càng đáng nể hơn khi nhìn sâu vào từng cuộc đấu, từng Con số.

xoc dia truc tuyen

Trận thắng Sevilla 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 cụp nhà Vua là cuộc chiến nhưng mà kềnh kềnh trắng không sở hữu Cristiano Ronaldo trong đội hình. nhưng việc vắng Ronaldo tuồng như chẳng ảnh hưởng gì, kềnh kềnh trắng vẫn đá hay và lại thắng đậm trước một đội sở hữu hàng công tương đối cơ động ở La Liga mùa này.

mà ko chỉ 1 trận đấu, kềnh kềnh trắng dưới thời huấn luyện viên Zinedine Zidane đã sống khỏe lúc Ronaldo ngơi nghỉ. 11 trận ko với CR7, kềnh kềnh trắng Madrid thắng 10 hòa một. các trận Ronaldo không có mặt cũng không hề trận nào cũng dễ dàng: một trận chạm mặt Man City ở Champions League mùa trước (trận hòa duy nhất), gặp gỡ Sevilla ở trận tranh Siêu cúp châu Âu đầu mùa này, và dĩ nhiên là trận gặp gỡ Sevilla mới rồi.

Ronaldo vẫn là 1 hero sở hữu liên quan to tại sân Bernabeu, nhưng Zidane chẳng những ngang bằng, ông thậm chí đã bao trùm quyền lực của mình lên cả CLB. kềnh kềnh trắng đã thắng mang 1 đội hình đồng đều mọi tuyến, với sự đóng góp trong khoảng cả cầu thủ đá chính lẫn dự bị, và tiến rất vững đá quý ở mọi trận mạc.

Trước Sevilla ở húi nhà Vua, Zidane chẳng mang Ronaldo, Bale, Benzema, Ramos, Pepe và Keylor Navas, nhưng thế trận của Real là rất áp đảo. Sevilla đang là 1 trong những đội chơi pressing thấp nhất châu Âu, mà kềnh kềnh trắng đáp trả lại bằng lối chơi pressing của chính mình.

Điều đáng phục là Zidane triển khai chiến thuật mặc dù ông chẳng những ko cho ra sân đa dạng trụ cột nhưng các cầu thủ thi đấu, hoặc là ko quen chiến thuật, hoặc là đang lừng chừng tương lai ở CLB. các siêu sao Real vốn ko chơi pressing nhưng lại tỏ ra hiệu quả lúc được Zidane giao nhiệm vụ, họ cũng cho thấy mình ko phải mỏi mệt sau khi trở về từ giải Club World Cup (khuyết điểm hoành tráng nhất của Carlo Ancelotti trước đây).

Alvaro Morata và James Rodriguez đã đề cập về ngày mai của mình trong thời gian qua bởi vì không mấy khi được ra sân. mà trước Sevilla, họ chơi hay và cá nhân James có 1 màn trình diễn điểm 10. Zidane hẳn phải là 1 nhà diễn thuyết ấn tượng để khiến nhì dự bị chơi hết mình tương tự, và khiến cho James nhắc mình sẽ tranh đấu đến cộng cho một địa điểm ở CLB sau trận.

đó là những dự bị, thế còn các cầu thủ đá chính? Phút 90+2, tỷ số là 3-0 cho Real, và Luka Modric vẫn chơi áp sát để lấy bóng. một cầu thủ sở hữu vị trí đá chính ổn định như Modric nhưng mà cũng nỗ lực như vậy thì còn gì để chê Zidane nữa?

Barcelona, Atletico Madrid và giờ là Sevilla đều đã không thể thắng được Zidane & những học sinh. huấn luyện viên người Pháp mỗi trận lại với 1 chiến thuật khác biệt và đều sở hữu được thành công, ấn tượng nhất là bí quyết ông khóa bộ ba Messi – Suarez – Neymar ở trận El Clasico sắp nhất.

Xoay vòng đội hình hợp lý, chiến thuật tinh tường và biết khơi dậy ý chí thi đấu của những cầu thủ, Zinedine Zidane khiến được gần như. có lẽ còn quá sớm để nhắc về điều này, mà vì sao kềnh kềnh trắng Madrid ko mơ về 1 cú ăn ba? Họ với khả năng chiến thắng những cuộc đấu hoành tráng nhờ bộ não của hlv trưởng, với thể tản quân ra phổ thông chiến trường, lại đang bộc lộ phong độ rất ổn định ở La Liga. Mọi điều kiện đều sở hữu đủ.

nếu cuối mùa giải này kềnh kềnh trắng Madrid thành công đặc sắc, có nhẽ người ta cũng khó để tuyên dương công tích của một mình Cristiano Ronaldo như mọi lúc được. Ông thầy của anh đã bao trùm liên quan của mình lên toàn sân Bernabeu, và chưa cho thấy tín hiệu gục té ở bất kỳ thời điểm nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien