Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Guardiola tuyên bố sẽ từ bỏ ghế HLV khi bước qua ngưỡng cửa 6x

Guardiola vào nghề huấn luyện viên trong khoảng năm 2007, khi dìu dắt Barca B. Sau tròn 1 thập kỷ, ông đã mang 1 sự nghiệp thắng lợi có 22 danh hiệu tại Barca và Bayern Munich.

xoc dia truc tuyen

không những thế đề cập từ khi đến Man City, tuyến đường sự nghiệp tập huấn của Guardiola trở nên gập ghềnh. Sau 20 trận tại siêu đẳng Anh, đội bóng của ông đã thua tứ trận và ba lần chia điểm. Họ đang Đứng thứ ba với 42 điểm, chỉ hơn hai điểm nhưng mà đá đa dạng hơn một trận so với Arsenal. có giai đoạn, Man City trải qua sáu trận liên tiếp chỉ hòa hoặc thua trên mọi trường đấu. đó là điều Guardiola không thường trải qua khi hỗ trợ những đội bóng thế lực ở Tây Ban Nha và Đức.

"Tôi sẽ ở Manchester trong ba mùa đến, hoặc với thể lâu hơn, nhưng mà tôi đang đi tới công đoạn cuối sự nghiệp chiến lược gia. Tôi chắc chắn về điều này. Tôi sẽ ko khiến huấn luyện viên đến năm 60 hay 65 tuổi. Tôi với cảm giác quá trình chia tay nghề huấn luyện viên đã đi được bước đầu tiên", Guardiola san sớt sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Burnley ở vòng 20 giải ngoại hạng Anh bữa qua 2/1.

bật mí của Guardiola có thể gây bất ngờ cho giới ngưỡng mộ. các huấn luyện viên nức tiếng hàng đầu đều mang thời kì làm việc dài. Alex Ferguson chỉ nghỉ hưu khi bước sang tuổi 71, còn hlv Arsene Wenger vẫn đang dìu dắt Arsenal dù 67 tuổi. Năm 2013, ở tuổi 69, chiến thuật gia Jupp Heynckes đã giúp Bayern giành cú ăn ba.

Thi đấu có đội chỉ đang đứng ở nửa sau của bảng điểm, nhưng mà Man City gặp mặt không ít cạnh tranh bởi Fernandinho bị thẻ đỏ trong khoảng giữa hiệp 1. Sau trận chiến, Guardiola tỏ ra không thoả thích. khi được phóng viên Damian Johnson của BBC buộc phải bình luận về trường hợp của Fernandinho, Guardiola nói: "Anh là nhà báo chứ chẳng hề tôi. vì vậy hãy đi nhưng mà hỏi trọng tài".

Ông sau đấy cho rằng luật môn thể thao vua ở Anh khác có các nơi khác, và bản thân cần thời gian để hiểu cặn kẽ.

khi được hỏi liệu Man City mang còn là ứng viên vô địch hay ko, chiến lược gia 45 tuổi vùng vằng: "Hôm qua chúng tôi không hề là ứng viên, vậy cớ gì hôm nay có khả năng cạnh tranh chức vô địch?".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien