Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Hổ báo với trọng tài Wenger đối mặt án cấm chỉ đạo

“HLV Arsene Wenger sở hữu thể chịu án phạt dài hạn từ LĐBĐ Anh (FA), dù rằng ông đã xin lỗi về hành động tranh biện và đẩy trọng tài thứ bốn Anthony Taylor trong chiến thắng kịch tính mang kết quả 2-1 trước Burnley”, tờ Sports Mail viết.

choi xoc dia truc tuyen

chiến lược gia người Pháp mất tĩnh tâm và phản ứng khó tính khi Burnley được hưởng phạt đền ở phút 93, qua đó gỡ hòa 1-1. Trọng tài Jon Moss thành ra quyết định đuổi Wenger lên khán đài.

nhưng nhà cầm quân 67 tuổi vẫn cố đứng lại ở gần cửa vào tuyến đường hầm sân Emirates để theo dõi những phút bù giờ còn lại của trận chiến. Trọng tài thứ tứ Taylor đề nghị tiến tới yêu cầu Wenger rời khỏi con đường pitch. hlv người Pháp vẫn quyết không rời sân, đẩy Taylor nhì lần.

FA sẽ đợi công bố của tổ trọng tài liên quan tới cảnh huống truất quyền chỉ đạo trong trận của Wenger trước lúc đưa ra quyết định với xử phạt huấn luyện viên người Pháp hay ko.

Arsenal rốt cuộc vẫn giành được chiến thắng 2-1 nhờ quả phạt đền ở phút bù giờ thứ tám, vì công của Alexis Sanchez. Trước đó, “Pháo thủ” đã phải chơi trong thế thiếu người lúc Granit Xhaka bị thẻ đỏ bởi phạm lỗi vào bóng bằng hai chân. thành công này giúp Arsenal vươn lên chiếm địa điểm nhì bảng, mang tám điểm kém Chelsea sau 22 vòng đấu.

Sau trận, Wenger cho biết: “"Tôi nghĩ tôi có thể đứng xem nốt ít phút còn lại của trận chiến từ hành lang của tuyến đường hầm. Tôi hối hận nhớ tiếc về mọi việc xảy ra. lẽ ra tôi nên im thin thít, rời khỏi sân và đi về nhà. Tôi xin lỗi bởi điều đó. nhưng mà hãy xem, hành động của tôi trước đấy ko với gì xấu cả. Tôi chỉ đề cập 1 điều gì đó nhưng Anh chị em vẫn thường nghe thấy mỗi ngày trong đá banh. Sẽ sở hữu đến chín lần trong mười cảnh huống gần giống, bạn ko bị đuổi lên khán đài”.

“Tôi đã hơi bình tĩnh trong số đông suốt trận đấu, tỉnh bơ hơn thông thường. mà chỉ là trong khoảng vài ba phút cuối trận, tôi rất khó chịu với những tình huống diễn ra. Tôi đáng ra nên im thin thít hoàn toàn”, Wenger nhắc thêm.

Wenger mới chỉ đưa ra lời xin lỗi chung chung trong cuộc họp báo sau trận. Ông cho biết vẫn chưa trực tiếp xin lỗi trọng tài thứ tứ Taylor.

Chuyên gia của kênh Sky Sports, Graeme Souness, tin rằng Wenger sẽ chạm mặt rắc rối có FA. tiền nhiệm đội trưởng Liverpool bình luận: “Là 1 chiến lược gia, bạn không thể hành động như vậy. Wenger rõ ràng đã ko rời xa tuyến đường biên, và trọng tài thứ tứ chỉ đòi hỏi ông đấy lùi sâu hơn vào con đường hầm. nhưng mà ông ấy đã giơ tay và đẩy trọng tài. Ông đó sẽ gặp mặt rắc rối có án phạt của FA”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien