Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

kềnh kềnh trắng cần xem lại kỹ sau chuyến thắng suýt sao 2-1 mang Malaga.

Cuộc họp khẩn diễn ra trong phòng thay đồ tại sân Bernabeu, ngay sau khi trận thắng Malaga sở hữu tỷ số 2-1 hoàn thành. Trong cuộc họp này, Zinedine Zidane xác định với những cầu thủ rằng đội bóng đang rơi vào giai đoạn gian truân nhất trong khoảng đầu mùa giải. Vị "thuyền trưởng" cũng nhấn mạnh việc ko ít CĐV Real đang tỏ ra nôn nóng bằng việc la ó cầu thủ trên sân. Để vượt qua gian khổ, Zidane đòi hỏi các học trò truyền vận tải thông điệp tới người ái mộ rằng đội bóng đang cần sự cổ vũ hơn bao giờ hết.

choi xoc dia qua mang

Trước trận thắng Malaga, kềnh kềnh trắng mang nhì trận thua liên tiếp trước Sevilla và Celta Vigo. các thất bại này làm cho đội bóng có nguy cơ bị bắt kịp tại La Liga và mang thể phải chia tay Cup Nhà vua.

kềnh kềnh trắng hiện vẫn dẫn đầu La Liga nhưng mà chỉ còn hơn một điểm so sở hữu đội xếp thứ nhì Sevilla. Ở địa điểm thứ ba, nhưng mà Barca chỉ kém hai điểm so mang kềnh kềnh trắng. Thầy trò chiến lược gia Zidane chỉ mang ưu thế là chơi ít hơn một trận (chưa đá bù có Valencia).

kềnh kềnh trắng hiện cũng chạm mặt gian khổ về chấn thương. Sau trận thắng Malaga, danh sách cầu thủ phải ngồi ngoài tăng lên thành tám người gồm Bale, Lucas Vazquez, Pepe, James, Isco, Carvajal, Marcelo và Modric.

Giữa tuần này, Real phải đến làm cho khách trên sân của Celta Vigo trong trận tứ kết lượt về Cup Nhà vua. Celta Vigo đang nắm ưu thế sau lúc thắng có tỷ số 2-1 ở lượt đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien