Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Khét tiếng trọng tài của NHA bị đẩy về hạng hai

Mike Dean sẽ bắt chính trận derby vùng Yorkshire, giữa Barnsley và Leeds vào thứ Bảy 21/1, tại vòng 27 Championship.

Trọng tài 48 tuổi này ko được chọn lọc vào danh sách điều khiển các trận chiến của siêu việt Anh cuối tuần này, sau khi ông hứng chịu phổ thông chỉ trích bởi vì với những quyết định gây bàn cãi thời gian mới đây.

choi xoc dia an tien that

Dean truất quyền thi đấu của Sofiane Feghouli bên phía chủ nhà West đam mê ngay ở phút 15 trong trận họ thua 0-2 lúc chạm mặt Man Utd. nhưng thẻ đỏ này sau đó bị hủy bỏ. Cũng trong cuộc chiến đó tại sân London Stadium hôm 2/1, pha làm bàn ấn định kết cuộc 2-0 của Zlatan Ibrahimovic được xác nhận dù cú xong xuôi điểm này được thực hiện trong tư thế việt vị.

Pha xử lý sai khác của ông là khi chỉ phạt thẻ rubi Ross Barkley của Everton sau một cú vào bóng nguy hiểm với Jordan Henderson của Liverpool hôm 19/12.

Sau các quyết định xử lý bị chỉ trích, Dean vẫn tiếp tục được chỉ định khiến cho trọng vốn đầu tư các trận Tottenham thắng Aston Villa tại Cup FA, và Sunderland thua Stoke 1-3 hôm thứ Bảy tuần trước.

Cả nhì cuộc đấu gần đây Dean ko gây thêm bàn cãi nào, nhưng mà ông vẫn không giữ được 1 suất trọng tài trác việt Anh vòng 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien