Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Klopp đã tìm ra người để ông tận tình truyền dạy

“Tôi và Gerrard đã có một cuộc nói chuyện rất tốt và rất lâu với nhau”, nhà cầm quân Klopp tiết lộ trong cuộc họp báo trước trận Liverpool đấu bán kết lượt về Cup Liên đoàn với Southampton vào thứ tư 25/1.

xoc dia an tien that

Steven Gerrard sẽ gia nhập đội ngũ hlv của trường học huấn luyện môn thể thao vua Liverpool từ tháng nhì. danh thủ 36 tuổi này trở lại làm việc cho CLB quê nhà sau khi chuyển đến thi đấu cho LA Galaxy cách đây 18 tháng. Trước đó, cựu tiền vệ này là cầu thủ của sân Anfield trong suốt 17 năm. Anh xong xuôi 19 năm sự nghiệp cầu thủ hồi tháng 11/2016. Tham vọng dài lâu của Gerrard là biến thành một chiến lược gia hàng đầu, sau khi từ chối lời mời của CLB MK Dons ở giải hạng Ba của Anh.

“Mọi người trong phòng họp báo này có lẽ đều biết rõ hơn tôi anh ấy là một người tuyệt vời. Và điều quan trọng là anh ấy đã tâm sự với tôi rằng anh ấy muốn biến thành một chiến lược gia trong ngày mai. Điều đó thật tuyệt vời”, Klopp nói tiếp.

“Từ phía tôi, tôi đã nói về mọi thứ tôi có thể làm để giúp anh ấy trên đoạn đường trở thành một hlv tốt nhất có thể. Tôi đã sẵn sàng giúp đỡ anh ấy, vì tôi muốn làm điều đó”, huấn luyện viên người Đức cho biết thêm.

“Bây giờ anh ấy gia nhập học viện Liverpool, đó là điều tốt cho chúng tôi và cho cả bản thân anh ấy. trở thành một huấn luyện viên là một công việc nhưng bạn phải học. Khi một người như Steven Gerrard, người từng là một cầu thủ chiến thắng, sẵn sàng thực hiện các bước đi để biến thành một chiến lược gia, thì đó là tin tức tuyệt vời cho đá banh. phối hợp kinh nghiệm chơi bóng với mọi thứ anh ấy sẽ học được từ giờ trở đi, Gerrard sẽ có một tương lai tươi sáng trong sự nghiệp HLV”, Klopp nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien