Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Maradona có nói - Được trả lương cao thì ông cũng đi như Tevez

Thân Hoa Thượng Hải phải trả cho CLB Boca Juniors 90 triệu đôla để ký giao kèo nhị năm với Tevez, hồi cuối tháng 12/2016.

Tại đội bóng mới thuộc giải Super League Trung Quốc, tiền nhiệm tiền đạo của Man Utd, Man City và Juventus biến thành cầu thủ được trả lương cao nhất toàn cầu đá banh, khoảng 754.000 đôla mỗi tuần, tức 39,2 triệu đôla mỗi năm. Khi hoàn thành nhì năm giao kèo, Tevez sẽ thu về khoảng 78,4 triệu đôla. Ngoài ra đó, Boca Juniors nhận 11 triệu đôla phí tổn chuyển nhượng.

choi xoc dia truc tuyen

Các CĐV Boca trong trận chiến chia tay Tevez đã giăng nhiều biểu ngữ trên khán đài để kêu gọi anh ở lại với đội bóng quê hương. Một số anh em cũng phân bua mong muốn Tevez khước từ phiên bản hợp đồng hấp dẫn về tiền bạc từ Trung Quốc.

mà Diego Maradona ủng hộ quyết định ra đi của Tevez: “Người mến mộ Boca nên cảm ơn cậu ấy vì đã trở lại CLB từ Juventus hồi tháng 7/2015. nhưng mà giờ là thời điểm đồng bạc tới trực tiếp tay cầu thủ, chứ không phải một huấn luyện viên hay doanh gia nào đó, nên cậu ấy có quyền đón nhận”.

Maradona còn chỉ trích chính danh một tuyển thủ nổi danh khác của Boca Juniors là tiền nhiệm tiền vệ Juan Roman Riquelme – người gần đây nói rằng nếu là anh thì anh sẽ không tới Trung Quốc chơi bóng.

“Nếu Trung Quốc mà đề nghị với Riquelme bạn dạng hợp đồng 50 triệu đôla, anh ta bữa nay có nhẽ đang nói bằng tiếng Trung Quốc. Tevez không gây thúc đẩy hay lừa đảo bất cứ ai trong vụ chuyển nhượng đến Thượng Hải. Cậu ấy đơn giản được yêu cầu một phiên bản giao kèo tuyệt hảo, và cậu ấy chẳng có bất cứ lý vì gì để cảm thấy tồi tệ về điều đó cả”, nhà vô địch World Cup 1986 nhấn mạnh.

“Riquelme và cả Maradona cũng sẽ hành động giống Tevez nếu chiếm được đề nghị gần giống từ các CLB Trung Quốc. Cậu ấy chỉ tuân theo những gì nên làm”, huyền thoại 56 tuổi nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien