Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Mou hay Weng - 1 phiếu cũng không có

nhà cầm quân Claudio Ranieri đã giành danh hiệu nhà cầm quân tuyệt vời của FIFA sau khi cùng Leicester City làm nên câu chuyện cổ tích quán quân Ngoại hạng Anh mùa giải 2015-2016.

ngoài ra hai đồng nghiệp nổi danh hơn ông tại giải đấu xứ sương đui mù là Jose Mourinho và Arsene Wenger chỉ giành tổng cộng ba phiếu, nhưng mà không có bất kỳ phiếu nào từ giới chuyên môn gồm các chiến lược gia và đội trưởng tuyển nhà nước, cũng như đại diện truyền thông.

xoc dia qua mang

Năm vừa qua, Mourinho bị Chelsea loại trừ sau thành tựu bết bát ở thời đoạn một mùa giải 2015-2016. Sau đó hlv này chuyển sang Man Utd và giành được danh hiệu Siêu cup Anh hồi đầu mùa.

Ngoài ra đó Wenger tay trắng với Arsenal trong năm vừa qua. thành quả nổi trội nhất của ông là đưa "Pháo thủ" tới vị trí á quân Ngoại hạng Anh.

Ở ba địa điểm đầu tiên, Ranieri thu được 22,6% lượng phiếu bầu, Ngoài ra Zinedine Zidane về thứ nhị với 16,56% nhờ thành công khởi đầu tuyệt vời trên băng ghế lãnh đạo của Real Madrid. Đứng thứ ba là chiến lược gia Fernando Santos với 16,24% sau chức quán quân Euro 2016 cùng Bồ Đào Nha.

Những sự chọn lọc bình thường khác là huấn luyện viên Jurgen Klopp và chiến lược gia Pep Guardiola. Trong khi đó hlv đang cùng Chelsea dẫn đầu Ngoại hạng Anh là Antonio Conte không được phiếu nào.

Lionel Messi bầu cho ông thầy tại Barca là Luis Enrique, Dường như Ronaldo bỏ phiếu cho Fernando Santos.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien