Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Mourinho đang trở thành đáng sợ bởi mạch bất bại

"Một khi những đội bóng của Jose Mourinho khởi đầu vào nhịp, họ sẽ thi đấu giống như một gã đẩy đà sở hữu sức mạnh áp đảo. Họ có thể biến thành đội bóng rất khó để ngăn chặn", Didi Hamann đánh giá.

choi xoc dia truc tuyen

cựu tuyển thủ Đức kể tiếp: “Man Utd đến giờ đã trải qua 11 trận bất bại liên tục ở trác tuyệt Anh. Thời còn ở Chelsea, Mourinho từng kéo dài chuỗi bất bại tới 40 trận. Và mạch bất bại của ông đó không chỉ diễn ra một lần. Chelsea thời Mourinho đã mang đến sáu chuỗi bất bại kéo dài đến hơn 12 trận ở riêng trác tuyệt Anh. Man Utd không thành công những năm vừa mới đây, mà hiện nay sở hữu niềm tin rất to trong hàng ngũ của họ”.

CLB cũ của Hamann, Liverpool, sẽ đến làm khách tại Old Trafford vào Chủ nhật 15/1. Đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp thuộc vị trí số nhì bảng điểm sau 20 vòng đấu, Hình như Man Utd chỉ ở vị trí thứ sáu mang năm điểm ít hơn.

nhưng mà Hamann Phân tích rằng tình thế mang thể sẽ khác trong phần còn lại của mùa giải: “Man Utd hiện nay là một thần thế mạnh thực thụ, và đà tiến này của họ hoàn toàn với thể tiếp tục trong khoảng giờ cho tới tận tháng Năm lúc mùa giải xong. Man Utd vẫn đóng một vai trò lớn trong cuộc đua danh hiệu mùa này”.

Sau khởi đầu túng thiếu ở mùa giải này, Man Utd đã thắng liền mạch chín trận vừa mới đây ở mọi giải đấu, và thu hẹp xa vắng mang nhóm đầu siêu đẳng Anh.

“Mười điểm kém đội đầu bảng Chelsea thời điểm này không hề là ít, mà vào tuần thứ ba của tháng 12 mới đây Man Utd vẫn còn thua đội thứ tư tới chín điểm. khi này Man Utd chỉ còn kém ba điểm so mang đội thứ tứ Man City và đội thứ ba Tottenham. Họ có thể rút ngắn xa cách sở hữu Liverpool xuống chỉ còn nhì điểm giả dụ thắng tại sân nhà Old Trafford vào chủ nhật này. đó ko phải là nhiệm vụ không thể hoàn thành”, Hamann nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien