Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Muốn trụ được Messi BLĐ Barca phải cắn răng bán cầu thủ

Hợp đồng hiện tại của Messi kéo dài tới năm 2018, và Barca đang tích cực đàm phán để siêu sao người Argentina hài lòng gia hạn. Theo truyền thông Tây Ban Nha, để đạt được mục đích ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp phải nâng lương cho Messi.

choi xoc dia truc tuyen

ngoài ra, La Liga bây giờ quy định mỗi đội bóng chỉ được phép trích tối đa 70% doanh thu để trả lương. nếu như doanh thu giảm, đội bóng cũng phải giảm lương và ngược lại. Đây là vấn đề gây cạnh tranh cho Barca khi phải cân đối quỹ lương lớn.

Bởi, giả dụ tăng lương để gia hạn hợp đồng sở hữu Messi, họ phải tăng được doanh thu bằng cách bán cầu thủ hoặc tìm kiếm thêm những hợp đồng tài trợ.

"Chúng tôi luôn muốn có những cầu thủ hay nhất, nhưng có lẽ phải đặt ra trường hợp dành đầu tiên. Bất kỳ ý định nâng cao lương nào cũng cần được coi xét bằng một chiếc đầu lạnh", tổng giám đốc Oscar Grau san sớt hôm 11/1.

Barca đang là đội trả lương cầu thủ cao nhất La Liga, khoảng 6,8 triệu đôla mỗi năm. hiện giờ lương của Messi là 23 triệu đôla, trong khi Luis Suarez và Neymar hưởng 25 triệu đôla mỗi năm theo giao kèo vừa được gia hạn. "CLB muốn giảm bớt lo âu cho những hội viên và người ngưỡng mộ về chuyện gia hạn hợp đồng với cầu thủ, nhưng chúng ta cũng cần với tri giác tốt", ông Grau đề cập thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien