Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Owen hứng mưa bão dư luận do chê "người ngoài hành tinh"

"Tôi cảm thấy sốc lúc phát hiện rằng trọng lượng của tôi hấp dẫn sự để ý trong thế giới nhưng chúng ta đang sống. Thành thực nhưng nói, tôi ko hiểu sao chuyện ấy được thân mật như thế", Ronaldo san sớt hôm 11/1.

choi xoc dia online

một cựu cầu thủ khác của Real, Roberto Carlos cũng tỏ ra ko chấp thuận về việc trọng lượng của Ronaldo bị đem ra khiến cho trò đùa: "Tôi ko thích những trò đùa như vậy. Ronaldo là một người bạn rất tích cực và chúng ta phải chú ý trong xử sự. Điều gây để ý về Ronaldo chẳng phải là thân thể, nhưng mà là trái tim. Cậu ấy sở hữu 1 trái tim rất lớn".

Trọng lượng của Ronaldo biến thành một đề tài khôi hài lúc Michael Owen đăng 1 status trên mạng phường hội Twitter hôm chủ nhật vừa qua: "Tôi nghĩ mình đang tăng cân cho đến khi chạm chán lại bạn bè cũ Ronnie". Sau chia sẻ này, Owen đã phải nhận 1 làn sóng chỉ trích trong khoảng dư luận.

Owen mới chạm chán lại Ronaldo khi cộng dự lễ ra mắt Quả Bóng vàng của Cristiano Ronaldo tại sân Bernabeu cuối tuần trước. Trong dịp này, kềnh kềnh trắng đã mời lại các tiền nhiệm cầu thủ từng giành Quả Bóng vàng như Raymond Kopa, Luis Figo, Ronaldo và Owen.

Kopa, Figo và Ronaldo đều giành ít nhất một Quả Bóng vàng lúc thi đấu cho kềnh kềnh trắng. Bên cạnh đó ấy, Owen giành trong màu áo Liverpool năm 2001. trung phong người Anh này đến kềnh kềnh trắng vào năm 2004 và chỉ thi đấu một mùa giải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien