Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Payet lên cơn quậy đòi về tuyển QG

Dimitri Payet muốn chia tay West say mê ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này, dù còn hiệp đồng đến năm 2021. kể từ sau khi công bố với CLB thành London về ý định ra đi, sao tiền vệ 29 tuổi này đã từ chối thi đấu cho đội một và phải xuống tập tành cộng đội U23.

choi xoc dia truc tuyen

Truyền thông Anh cho biết Payet vẫn tiếp tục trò làm reo, lúc anh đến sân tập muộn, và sau đấy bỏ tập giữa chừng ở đội trẻ hôm Chủ nhật 22/1.

Hình như ấy, West đam mê thắng liên tục nhị trận vừa qua ở siêu hạng Anh bỗng nhiên với Payet, và vươn lên địa điểm giữa bảng điểm.

Theo Sky Sports, West mê say đã chối từ nhì đề nghị chuyển nhượng mới đây trong khoảng Marseille. CLB Pháp muốn đưa Payet quay lại có phí 25 triệu đôla. nhưng đội bóng thành London định giá anh ko dưới 37,5 triệu đôla.

Tuyển thủ Pháp này gia nhập West say mê trong khoảng chính Marseille có giá 13,4 triệu đôla vào mùa hè 2015. Anh muốn rút lại chơi bóng ở miền nam nước Pháp do lý bởi vì gia đình, chứ chẳng phải bởi vấn đề chuyên môn.

Mùa giải năm ngoái, Payet rạng ngời ở siêu việt Anh, và là một trong những cầu thủ chơi hay nhất tại Euro 2016 trong màu áo tuyển Pháp.

Anh đã ghi 15 bàn trong 60 trận ra sân cho West ham mê, và được CLB này ký hiệp đồng mới sở hữu thời hạn năm năm rưỡi hồi tháng 2/2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien