Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Pháo thủ tuyển mộ nhân viên thất nhiệp vào đội cái

Arsenal hôm 10/1 khẳng định đã ký giao kèo sở hữu hậu vệ trái 20 tuổi Cohen Bramall. Cầu thủ này đã tập dượt sở hữu đội 1 Arsenal vào tuần trước, và thời kì tới sẽ là thành viên đội U23 của CLB này.

choi xoc dia online

Trước đó, Bramall chỉ thi đấu bán thời kì cho đội bóng tí hon Hednesford thuộc giải Northern League Premier Division (tương đương có hạng tám trong hệ thống những giải bóng đá Anh, dành cho những đội nghiệp dư và bán chuyên).

Hậu vệ 20 tuổi này nằm trong số các người lao động bị nhà máy sản xuất xe khá Bentley đưa vào danh sách cắt giảm nhân lực hồi tháng trước. nhưng mà sự nghiệp của anh với bước ngoặt to khi được Arsenal tuyển dụng.

“Tôi bị Bentley đưa vào danh sách cắt giảm cần lao hôm 20/12/2016. Điều đấy khiến tôi như phát điên, bởi tôi khi ấy ko biết sẽ phải khiến cho gì”, Bramall cho biết.

Anh kể tiếp: “Nhưng người đại diện của tôi, Lee Payne, gọi điện cho tôi ngay ngày hôm sau, đề cập rằng tôi sẽ đến thử việc ở Arsenal. Tôi rất ngạc nhiên lúc nghe tin ấy, tự hỏi mình ‘Chuyện quái gì vậy?’. Người đại diện hối thúc tôi đóng gói đồ đoàn bản thân, và tôi làm cho ngừng việc đấy trong vòng một giờ, ngủ một tẹo trên đường đến điểm hứa hẹn, và rồi sau đấy luyện tập ngay có đội một của Arsenal”.

“Mọi thứ diễn ra nhanh đến mức điên cuồng, từ phương pháp tôi chạm chán mọi đứa ở CLB và họ đưa tôi thẳng đến chỗ luyện tập. Tôi chỉ còn biết sắp có thời cơ tuyệt hảo bằng cả nhì tay. Sự nghiệp của tôi như thay đổi sau chỉ 24 tiếng”, Bramall nói thêm.

hai CLB Crystal Palace và Sheffield Wednesday cũng được coi như đã cử người xem Bramall chơi bóng. nhưng rút cục chỉ sở hữu Arsenal đồng ý ký hợp đồng giá trị gần 49.000 đôla.

“Bramall là một hậu vệ trái còn trẻ và đầy hứa hẹn. Cậu đấy còn thiếu kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao, mà sở hữu các tố chất tuyệt vời”, hlv Arsene Wenger nhận xét. “Cậu đấy sở hữu vận tốc rất cao, chiếm hữu mẫu chân trái tốt, mang khát vẳng lớn để biến thành 1 cầu thủ anh tài. Nhìn chung, cậu đấy là 1 cầu thủ mang triển vọng rất thú vị”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien