Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Robben không thèm tiền . chỉ cần sự nghiệp tại clb

Arjen Robben tuần này ký giữ chân hợp đồng, gắn bó với CLB vô địch Đức tới mùa hè 2018. Anh cho rằng những cầu thủ nào ưng ý đến Trung Quốc chơi bóng đồng nghĩa với việc đã nghe thấy hồi chuông báo tử cho sự nghiệp môn thể thao vua của họ.

choi xoc dia truc tuyen an tien that

“Tôi không biết tôi có thể chuyển đến nơi đâu tốt hơn Bayern khi tôi đã ở tuổi 32. Một vụ chuyển nhượng tới Trung Quốc sẽ là một thứ gì đó hoàn toàn khác. Điều đó có nghĩa rằng sự nghiệp của bạn đã xong. Tôi thì muốn tiếp tục thi đấu ở môi trường môn thể thao vua có phong cách cao nhất càng lâu càng tốt”, Robben trả lời phỏng vấn đài phát thanh Hà Lan hôm 18/1.

Đội trưởng tuyển Hà Lan nói tiếp: “Một số cầu thủ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp mà lại quyết định gia nhập giải môn thể thao vua Trung Quốc. Đó thực thụ là phí phạm sự nghiệp. Mỗi người chỉ có một sự nghiệp. Tôi có thể hiểu được những cầu thủ chuyển tới đó chơi bóng khi họ ở độ tuổi 30, còn trẻ hơn thì thật khó hiểu”.

Robben chuyển từ PSV Eindhoven tới Chelsea và kềnh kềnh trắng Madrid trước khi gia nhập Bayern năm 2009. Cầu thủ 32 tuổi này cho biết anh cũng có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu đồng ý tới Trung Quốc.

“Có rất nhiều điều điên cuồng diễn ra với đá banh Trung Quốc thời khắc này. Những số tiền yêu cầu mà các CLB của họ đưa ra thật rồ dại. Tôi cũng đã nhận được vài đề nghị”, Robben nói thêm.

“Số tiền nhưng mà họ vẫy trước mặt bạn điên khùng tới mức game thủ ít nhất cũng phải nghĩ suy về điều đó. Các CLB Trung Quốc có thể đề xuất với người chơi mức thu nhập cao hơn gấp tứ, năm hay thậm chí gấp sáu lần so với số tiền nhưng mà game thủ kiếm được tại một CLB to của châu Âu. nhưng mà tiền chưa bao giờ là động lực chơi bóng của tôi. Đó là nguyên cớ tại sao tôi đã có một sự nghiệp tuyệt vời như vậy. Với tôi, tôi thi đấu chỉ vì lý vì bóng đá”, Robben nhấn mạnh. “Tôi đang có nhiều niềm vui tại Bayern, và tôi đang thi đấu cho một trong những CLB tốt nhất thế giới”,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien