Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Sốc: Costa tiết lậu giữa năm nay từng muốn rời Chelsea

Sau 1 mùa giải 2015-2016 chật vật đã hình thành những thông tin cho rằng Diego Costa muốn chia tay Chelsea để trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid. những rầm rĩ sau đó dịu lắng. Costa tiếp tục gắn bó và hiện giờ là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong mô hình đội của tân chiến lược gia Antonio Conte.

xoc dia online

"Tôi từng muốn ra đi? Đúng, đúng, tôi suýt nữa đã rời khỏi đây. mà ko phải bởi Chelsea. mang một thứ tôi muốn chỉnh sửa do lý bởi vì gia đình, nhưng chung cục tôi đã không ra đi và tiếp tục sống vui mắt ở đây", Costa tiết lộ.

tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được 14 bàn tại siêu đẳng Anh mùa này, giúp Chelsea vững bền trên ngôi đầu có năm điểm rộng rãi hơn đội nhị bảng Liverpool dù đá ít hơn một trận. Họ đang với chuỗi 13 trận thắng liên tục và sẽ đối đầu có kình địch cộng tỉnh thành Tottenham ở vòng 20 tối 3/1.

Costa được Jose Mourinho đưa về năm 2014. Ở mùa giải đầu tiên, anh ghi 20 bàn và giúp Chelsea vô địch siêu việt Anh. bên cạnh đó, ở mùa giải kế tiếp chân sút sinh năm 1988 chỉ ghi được tứ bàn cho tới trước khi Mourinho bị vứt bỏ vào tháng 12/2015. xong mùa giải, anh tổng cộng mang 12 bàn, còn Chelsea trôi về giữa bảng điểm và ko được tham dự bất cứ giải đấu nào ở châu Âu.

bên cạnh việc lấy lại tư thế, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng tỏ ra bớt nóng tính hơn mùa này. "Tôi biết bản thân phải cải thiện ở góc cạnh đó vì ở trác tuyệt Anh sẽ ko có sự lượng thứ. đa dạng lần, trọng tài như muốn chống lại tôi. ví như họ không thay đổi thì tôi đành phải chỉnh sửa vậy", anh kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien