Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Tottenham - Có chiến thắng 2-0 đâu có dễ

Tottenham sớm diễn đạt sự vượt trội và phát hành nhiều cơ hội. ngoài ra, tuần tự Moussa Sissoko rồi Son Heung-min bỏ dở. Mãi tới phút 71, trong một pha lên tham gia tấn công, hậu vệ trái người xứ Wales Ben Davies mới thực hành cú tấn công đầu lái bóng vào góc xa mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn trước tiên của Davies sau 37 lần ra sân cho "Gà trồng".

choi xoc dia truc tuyen

Sau đó chín phút, Son Heung-min nhân đôi xa cách. trung phong người Hàn Quốc đón đường căng ngang của Sissoko rồi dứt điểm một chạm, khiến thủ thành của Villa không kịp phản ứng.

Trận này, Pochettino cho ba cầu thủ mấu chốt là Dele Alli, Harry Kane và Christian Eriksen ngơi nghỉ. Điều này khiến lối chơi của đội chủ nhà bế tắc. Villa có lẽ đã nghĩ tới cuộc đấu lại trên sân nhà. tuy nhiên, bàn thắng bất thần tới từ quả đánh đầu của Ben Davies khiến thế trận đổi chiều.

Đây là thành công thứ sáu liên tiếp của Tottenham trên tất cả các đấu trường. Gần đây nhất, trong cuộc chiến muộn vòng 20 Ngoại hạng Anh, thầy trò Pochettino tấn công bại Chelsea 2-0 qua đó ngừng chuỗi 13 trận thắng liên tiếp của địch thủ. ngoài ra, Tottenham không thể duy trì phong độ tuyệt vời đó ở cuộc đấu này.

So với trận thắng Chelsea, chỉ có Toby Alderweireld và Eric Dier là vẫn được tiếp tục đá chính. Điều đó phần nào lý giải lối chơi thiếu kết dính của các cầu thủ. Trận này, Pochettino cho Vincent Janssen đá chính. ngoại giả, tiền đạo người Hà Lan chẳng thể hiện được nhiều và bị thay ra do Dele Alli.

Trong cả trận, Aston Villa chỉ có một cú sút trúng đích. Họ cốt tử chơi co cụm phòng vệ, khác biệt bên phần sân nhà. cách chơi này đã gây khó khăn cho đại diện NHA, nhất là trong hiệp một. Thua trận, các học viên của Steve Bruce sẽ trở lại giải hạng Nhất với mục tiêu san lấp khoảng cách bảy điểm đến địa điểm giành suất đá play-off.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien