Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Wenger đã có thông tin án phạt chính xác

"Vào khoảng phút 92 cuộc chiến, Wenger đã có những lời lẽ thoá mạ và/hoặc làm nhục về phía trọng tài thứ tứ. Sau khi bị đuổi khỏi khu vực kỹ thuật, ông tiếp tục có những hành vi không chuẩn mực trong thời gian còn lại trong khu vực đường hầm và có đụng chạm với trọng tài thứ tư", lên tiếng của FA về vụ việc có đoạn.

choi xoc dia online an tien

Trong trận đấu tại sân Emirates, huấn luyện viên đội Arsenal mất bình tĩnh và phản ứng tức giận khi Burnley được hưởng phạt đền ở phút 93, qua đó gỡ hòa 1-1. Trọng tài Jon Moss thành ra quyết định đuổi Wenger lên khán đài.

mà ông vẫn cố đứng lại ở gần cửa vào đường hầm sân Emirates để theo dõi những phút bù giờ còn lại của trận chiến. Trọng tài thứ tứ Taylor buộc phải tiến đến yêu cầu Wenger rời khỏi đường pitch. huấn luyện viên người Pháp vẫn quyết không rời sân, đẩy Taylor hai lần.

Arsenal chung cục vẫn giành được chiến thắng 2-1 nhờ quả phạt đền ở phút bù giờ thứ tám, nhờ công Alexis Sanchez. Trước đó, “Pháo thủ” đã phải chơi trong thế thiếu người khi Granit Xhaka bị thẻ đỏ do phạm lỗi vào bóng bằng nhì chân. chiến thắng này giúp Arsenal vươn lên chiếm địa điểm nhị bảng, với tám điểm kém Chelsea sau 22 vòng đấu.

Sau trận chiến, Wenger đã lên tiếng xin lỗi, vì tự tinh thần rằng ông đúng ra phải im re hoàn toàn. ngoài ra, nhà cầm quân 67 tuổi người Pháp vẫn bị khép tội hành xử thiếu chuẩn mực. Hạn chót để ông giải trình về kết tội này là 18h, giờ London thứ năm 26/1.

Hồi tháng 8/2012, chiến lược gia của Newcastle lúc ấy, Alan Pardew từng phải nộp phạt gần 25.000 đôla và bị cấm lãnh đạo hai trận vì đẩy trợ lý trọng tài trong cuộc chiến với Tottenham.

Báo chí Anh hai ngày qua cũng dự báo về một mức phạt nặng dành cho Wenger do hành vi của ông này cuối trận thắng Burnley.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien