Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Atletico đại thắng - Griezmann lập kỷ lục ghi bàn

Griezmann là tác giả của bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Atletico ở phút 25. Với pha chấm dứt điểm này, "số 7" biến thành cầu thủ lập công nhiều nhất trong lịch sử CLB tại Cup C1/Champions League với 13 bàn. Kỷ lục cũ 12 bàn thuộc về Luis Aragones, cựu tuyển thủ nổi danh và là chiến lược gia tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro 2008, vốn sống sót từ năm 1974.

danh xoc dia an tien

Bên cạnh pha làm bàn của Griezmann, nhiều siêu sao khác cũng có đóng góp quan trọng giúp Atletico giành thắng lợi tâng bừng trên sân của Leverkusen. Tiền vệ trẻ Saul Niguez có một pha đi bóng cắt mặt và tung cú sút cứa lòng mở tỷ số, Kevin Gamiero sút thắng lợi quả phạt đền ở phút 59, còn Fernando Torres thực hiện cú tấn công đầu sở trường ấn định thành công 4-2.

Là đội chủ nhà trong trận lượt đi, Leverkusen gây thuyệt vọng khi để lộ nhiều khoảng trống ở hàng phòng thủ. Đại diện Bundesliga cũng không gây được nhiều ấn tượng trong khâu tiến công ngoài nhị bàn mang dấu ấn cá nhân của Bellarabi và may mắn (Savic phản lưới Atletico ở phút 68).

Atletico có thêm không ít thời cơ ghi bàn mà không tận dụng được. Trong đó, Griezmann và Gameiro đều bỏ dở thời cơ nâng cao thắng lợi cá nhân.

Việc giành thắng lợi 4-2 trong trận lượt đi trên sân đối phương đem lại lợi thế rất hoành tráng cho Atletico. Nếu Leverkusen chẳng thể thắng đến ba bàn xa vắng trong trận lượt về tại Tây Ban Nha, Atletico có thể giành vé vào bốn kết một cách dễ ợt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien