Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Barca dùng mô hình đội 1 cầu thủ TBN gây sốc

Cầu thủ Tây Ban Nha độc nhất có tên trong đội hình xuất phát của Barca trước Leganes là hậu vệ phải Sergi Roberto. 10 cầu thủ còn lại đều mang quốc tịch nước ngoài, gồm Rafinha, Neymar (Brazil), Luis Suarez (Uruguay), Lionel Messi (Argentina), Lucas Digne, Jeremy Mathieu, Samuel Umtiti (Pháp), Ter Stegen (Đức), Andre Gomes (Bồ Đào Nha) và Ivan Rakitic (Croatia).

choi xoc dia truc tuyen

mô hình đội Barca chỉ có nhiều chất Tây Ban Nha hơn từ phút 80. Vào thời điểm này, hlv Luis Enrique tung liên tiếp ba cầu thủ bản địa gồm Alba, Iniesta và Denis Suarez. Như được tiếp thêm sức mạnh, sau đó 10 phút, đội chủ nhà có bàn ấn định chiến thắng 2-1.

nhị cầu thủ Tây Ban Nha khác của Catalan, Busquets và Pique cũng chẳng thi đấu trong trận gặp gỡ Leganes. Người đầu phải ngồi ngoài vì án treo giò, còn người sau được cho nghỉ sau trận thua PSG tại Champions League.

Trước cuộc đấu tối 19/2, Barca từng trải qua 4.250 trận có chí ít hai cầu thủ Tây Ban Nha trong đội hình khởi hành. Đội này cũng nổi danh về khả năng đào tạo cầu thủ phiên bản địa, trong đó có những siêu sao như Iniesta, Xavi, Busquets.

Vào thời thịnh vượng dưới triều đại cựu huấn luyện viên Pep Guardiola, có lúc Barca tung vào sân đến nhì phần ba đội hình là cầu thủ bản địa. Khi đó, đội bóng này giống như tuyển Tây Ban Nha thu tí hon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien