Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Chelsea có thứ bóng đá chất lượng

Một chiến thắng 3-1 trước Swansea hôm thứ Bảy 25/2 giúp Chelsea sở hữu 63 điểm sau 26 vòng đấu, hơn mười điểm so có đội thứ hai Tottenham. cùng thời điểm này ở mùa giải 2014-15, Chelsea giành được ít hơn ba điểm trước lúc kết thúc cộng ngôi vô địch. Trong 20 trận liên tiếp gần đây, đội chủ sân Stamford Bridge giành được đến 53 điểm, tức là chỉ để mất bảy điểm so sở hữu tổng số điểm tối đa với thể kiếm được.

choi xoc dia truc tuyen

“Đến giờ, tôi có một đội hình xứng đáng ở vị trí dẫn đầu bảng điểm”, HLV Antonio Conte kể trong cuộc họp báo sau trận.

HLV người Italy nhắc tiếp: “Chúng tôi muốn giữ chặt vị trí hoàn toàn xứng đáng thuộc về mình vào thời điểm này. Chúng tôi đang chơi thứ bóng đá rẻ, với khả năng gây áp lực mạnh, và ghi được phổ thông bàn. Mỗi ngày tôi đều nhìn thấy thái độ tích cực và tinh thần quyết tâm của những cầu thủ trong các buổi tập. phấn đấu của cầu thủ đã được đền đáp xứng đáng”.

Về diễn biến trận thắng Swansea, Conte nhận xét: “Tỷ số 1-1 ở hiệp 1 đáng thất vọng, nhưng cũng rất quan yếu để phản ánh rõ những gì Chelsea khiến cho được sau đó. Trong các cảnh huống kiểu thế này, lúc găng tay xuất hiện và gia tăng, bạn muốn nhận được những câu tư vấn đúng trong khoảng các cầu thủ của mình. hôm nay tôi đã nhận ra đa dạng câu giải đáp đúng từ những cầu thủ của tôi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien