Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Có Kante thì Quỷ đỏ sẽ tắt điện

Ngay trên sân nhà King Power, Leicester để thua thuận lợi Man Utd 0-3. Zlatan Ibrahimovic không chỉ góp công bình một bàn thắng, nhưng còn bởi vì khả năng lùi sâu kéo dãn hàng phòng ngự Leicester. Mùa trước, khu vực phía trước hàng hậu vệ Leicester bởi vì Kante quán xuyến. Và Elliot cho rằng nếu không mất tiền vệ người Pháp vào tay Chelsea, "Bầy Cáo" có lẽ đã không chịu thất bại thảm hại tới thế.

choi xoc dia truc tuyen

"Kante chịu trách nhiệm bao quát, kiểm soát những khu vực ở giữa các tuyến. Ibrahimovic rất thú vị di chuyển ở khu vực này, và nếu còn Kante cuối tuần qua, Ibra sẽ tắt đài ngay lập tức", tuyển thủ nổi danh Leicester bình luận trên Sky Sports.

Mất Kante, Leicester thế hệ thấy rõ được tầm quan yếu của tiền vệ tấn công chặn này. Dường như đó, Chelsea có được Kante như có một động cơ không mệt mỏi ở trung tuyến. Thể lực sung mãn khiến Kante được ví như bằng nhì cầu thủ cộng lại.

Elliott còn chỉ ra một vấn đề khác của Leicester mùa này. Đó là sự thay đổi gầy trong chiến thuật, khi đoàn quân của hlv Ranieri không phòng vệ sâu như mùa trước. Leicester hiện nay đá giả mạo hiểm hơn và đã trả giá.

bên cạnh đó, cựu trung vệ Leicester cũng tin rằng Ranieri sẽ không bị đào thải. Ông nói: "Leicester sẽ đặt niềm tin vào Ranieri, và tôi nghĩ đó là điều đúng đắn. Nếu vứt bỏ nhà cầm quân hiện giờ, tình hình chỉ càng tồi tệ thêm. Kể cả khi sự tin yêu vào huấn luyện viên đã hoàn toàn bay biến, các cầu thủ cũng cần làm theo chỉ huy của ông ấy".

Leicester hiện xếp thứ 16 trên bảng điểm siêu đẳng Anh, chỉ hơn một điểm so với nhóm xuống hạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien