Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Gà trống và pháo thủ có mùa thi đấu tẻ nhạt nhất năm

"Theo tôi, mục tiêu chính của Arsenal và Tottenham phải là vô địch Ngoại hạng Anh. Hình như, họ cũng phải đạt kết quả tốt ở châu Âu. mà mùa này, cả nhị CLB đều thất bại", Thierry Henry bình luận trên Sky Sports.

choi xoc dia qua mang

Tottenham vừa bị loại khỏi Europa League từ vòng 1/16. Trước đó, "Gà trống" cũng chỉ xếp thứ ba ở vòng bảng Champions League. Arsenal thì nhiều khả năng bị loại khỏi Champions League ở vòng 16 đội mùa thứ bảy liên tiếp, sau khi thảm bại 1-5 trên sân Bayern trong trận lượt đi.

Tại Ngoại hạng Anh, Tottenham vừa thắng đậm Stoke City 4-0 để vươn lên hai bảng, mà họ đang kém đầu bảng Chelsea đến 10 điểm. Arsenal thì đứng thứ bốn và cũng bị Chelsea bỏ xa tới 13 điểm. Cửa quán quân cho nhì đội bóng này là rất hẹp.

mà sự thù địch giữa Arsenal và Tottenham lớn đến nỗi chỉ cần một trong nhì đội xếp trên đội kia ở giải quốc nội cũng đã là một niềm yên ủi. Tottenham chẳng thể xếp trên Arsenal trong vòng 20 năm qua.

"Có xếp trên đội kia hay không không phải là vấn đề quan trọng, nếu bạn lỡ chức quán quân. Tôi hiểu Tottenham luôn muốn vượt lên trên Arsenal, mà chưa làm được. nhưng mà hãy nhìn xa hơn", Henry bình luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien