Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Harry Kane lập được hat trick - Gà trống vững bước tứ kết FA

hai bàn trước tiên của Tottenham đến theo cùng một kịch bản, với Kieran Trippier là người phát khởi, Christian Eriksen thi công để Kane làm nốt phần việc chung cục. Khi Fulham có dấu hiệu vùng lên mạnh khỏe, lại là Kane bồi thêm nhát kiếm quyết định, kết liễu kì vọng của đối phương sau đường chuyền tinh tế của Dele Alli.

choi xoc dia qua mang

Đây là lần thứ nhì từ đầu năm 2017, Kane lập hattrick, sau ba bàn nã vào lưới West Brom trong trận thắng 4-0 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh hôm 14/1. Nếu tính từ đầu sự nghiệp, sau trận vòng năm Cup FA này, trung phong 23 tuổi đã có năm cú hattrick trong màu áo Tottenham.

Fulham đang xếp thứ tám tại giải Hạng nhất và được coi như kẻ ngổ ngáo ở các giải Cup quốc nội mùa này, khi từng đánh bại nhị tình địch từ Ngoại hạng Anh, là Hull City ở Cup FA và Middlesbrough ở Cup Liên đoàn. mà khi tiếp đội bóng cùng thành phố London hôm 19/2, Fulham đã không thể gây bất ngờ hơn nữa.

Tottenham vào trận với khao khát tìm chiến thắng để "rửa mặt" sau khi bất ngờ thua 0-1 trên sân Gent tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Và họ chỉ phải chờ 16 phút để có bàn mở tỷ số. Với ba chạm, lên đường từ cú ném biên của Trippier, bóng đã nằm gọn trong lưới Fulham, sau khi qua chân Erikssen rồi Kane.

xa rời lẽ ra phải to hơn nhiều cho Tottenham sau đó, mà thời cơ lần lượt trôi qua chân Eriksen rồi Alli trong thế trận nhưng mà Fulham bị cuốn vào lối đá tốc độ của thầy trò Pochettino. Đội chủ nhà cũng có một cơ hội tốt, nhưng Tom Cairney lại không thắng được thủ thành Michel Vorm sau khi được chính Vorm "chuyền bóng" bởi vì một pha mắc lỗi.

Phải tới sau giờ giải lao, Fulham mới bắt nhịp được với tốc độ của Tottenham và bắt đầu có những cảnh huống đáp trả. Ngay cả khi Kane nhân đôi tỷ số từ pha phối hợp giữa Trippier và Eriksen, đội chủ nhà cũng không hề nao núng. Họ thậm chí còn hưng phấn hơn sau khi hlv Jokanovich tung cầu thủ 16 tuổi Ryan Sessegnon vào sân.

nhưng mà bàn thắng thứ ba của Kane, tới ở phút 73, đã dội nước lạnh vào Fulham, và khiến mọi việc trở thành nhẹ nhàng hơn nhiều với các vị khách trong thời kì còn lại. Tottenham bảo toàn xa vắng ba bàn tới hết giờ và có vé vào tư kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien