Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Hùm xám bắt đầu quay ra chỉ trích việc Lahm giải nghệ bất ngờ

Sau trận thắng Wolfsburg ở Cup nhà nước Đức, Philipp Lahm gây bất ngờ lúc công bố sẽ treo giày vào cuối mùa. Quyết định của đội trưởng Bayern làm cho chủ tịch đội bóng, ông Uli Hoeness "việt vị". vì chỉ ít phút trước ấy, Hoeness đã tuyên bố với phóng viên ông ko biết gì về chuyện này.

choi xoc dia an tien

"Bayern kinh ngạc bởi vì hành động của Philipp và cố vấn của cậu ấy", Giám đốc Bayern Karl-Heinz Rummenigge cho biết. "Mãi đến bữa qua, chúng tôi vẫn trông mong sẽ phát ra lên tiếng chung giữa Philipp và CLB, về việc kết thúc sự nghiệp. Vài tháng nay, tôi và Uli Hoeness đã đàm đạo nghiêm trang với Philipp, về bản lĩnh cậu đó sẽ tham dự điều hành đội bóng. Tuần trước, Philipp báo cáo mang chúng tôi cậu đó chưa sẵn sàng cho địa điểm Giám đốc thể thao, và muốn sớm ngừng hợp đồng".

Lahm trưởng thành từ lò tập huấn trẻ của Bayern, và hiến đâng số đông cả sự nghiệp cho đội bóng này. Anh mang tổng cộng 501 trận đá cho đội một “Hùm xám” và 71 trận chơi cho Stuttgart khi tới đây theo dạng cho mượn giai đoạn 2003-2005.

Anh là một trong các cầu thủ Đức thắng lợi nhất mọi thời, có những chức vô địch World Cup, Champions League và bảy danh hiệu Bundesliga.

Lahm nức tiếng với vai trò hậu vệ cánh, trước khi chuyển sang đá tiền vệ phòng vệ trong vài mùa mới đây. Cầu thủ 33 tuổi này được xem là sự thay thế xứng đáng cho vi trí Giám đốc thể thao của Matthias Sammer.

Dù Lahm đã từ chối nhận địa điểm mới, ban chỉ đạo Bayern vẫn mở rộng cửa hy vọng anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien