Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Ibra ca ngơi Martial tài giỏi

Anthony Martial làm bàn ấn định kết quả và góp công thi công bàn mở tỷ số ở trận Man Utd thắng Watford 2-0 tại sân Old Trafford hôm thứ Bảy vừa qua, ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Đó là cuộc đấu riêng biệt tiền đạo 21 tuổi người Pháp được đá chính ở Ngoại hạng Anh trong những tuần gần đây.

choi xoc dia online an tien

"Mỗi khi thi đấu, cậu ấy đều chơi rất tốt", Zlatan Ibrahimovic nói về Martial trên trang web chính thức của CLB.

trung phong người Thụy Điển nói tiếp: "Cậu ấy không phải là một anh chàng nói nhiều, nhưng mà rất chuyên nghiệp. Cậu ấy luôn nỗ lực làm tốt nhất phần việc của mình, tập tành siêng năng. Và cố gắng đó đã được đền đáp, giống như màn trình diễn ở trận thắng Watford mới đây".

"Tôi nghĩ rằng phong cách chuyên nghiệp đó lệ thuộc vào mỗi bản thân, và cá tính của mỗi cầu thủ, cũng như thái độ tiếp cận của họ. Martial sẽ không bao giờ chịu cúi đầu đi vòng quanh. Cậu ấy luôn lao động chăm chỉ, cống hiến nhiều năng lượng, và có khát khao chơi bóng", Ibrahimovic nói thêm.

Martial gia nhập Old Trafford từ Monaco vào hè 2015, với tổn phí chuyển nhượng thuở đầu gần 45 triệu đôla và có thể tăng thành 72 triệu đôla tùy vào mức độ đóng góp của anh theo hợp đồng tư năm với Man Utd. ngoài ra, anh không được chiến lược gia Mourinho tin sử dụng ở mùa giải này.

Tối thứ Năm 16/2, Man Utd sẽ đón tiếp St Etienne trên sân Old Trafford ở lượt đi vòng 32 đội Europa League. Đây là kẻ địch mà cả Ibrahimovic và Martial đều biết rõ vì từng nhiều lần chạm trán khi họ còn chơi bóng ở giải Ligue 1. Nếu Martial làm bàn ở trận sắp đến, Man Utd sẽ phải trả thêm cho Monaco 10,6 triệu đôla theo lao lý quy định khi tiền đạo này cán mốc 25 pha lập công trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien